เลิกดราม่า! ‘ซีดาน’ ยืนยันสถานะ’เบล’ยังสำคัญกับทีม

กุนซือราชันชุดขาวออกโรงยืนยันสตาร์ของทีมยังสำคัญแม้ไม่ได้ส่งลงสนามในเกมนัดล่าสุด

 

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าตนยังเห็น แกเร็ธ เบล ปีกตัวรุกชาวเวลส์เป็นส่วนหนึ่งของทีมและยังสำคัญอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้ส่งลงสนามในเกมนัดล่าสุดจนถูกสื่อเอาไปเป็นประเด็นก็ตาม

 

โดยดาวเตะวัย 30ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แถมยังมีข่าวว่าไม่ค่อยลงรอยกับกุนซือของทีม รวมถึงพฤติกรรมนอกสนามที่กลายเป็นประเด็นอยู่ไม่น้อย ทำให้เขาถูกมองว่าจะโดนขายออกจากทีมในฐานะตัวแลกเปลี่ยนกับ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของเปแอชเชที่ทีมให้ความสนใจ

 

อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดกับคลับบรูซในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เบลก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาติดเป็นตัวสำรองแต่ก็ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม ซึ่งมันก็กลายเป็นถูกตั้งคำถามถึงสถานะของเจ้าตัว ด้านนายใหญ่เลือดน้ำหอมก็ออกมาตอบประเด็นนี้อย่างทันควันว่าแข้งรายนี้ยังคงสำคัญกับทีม

 

“ผมไม่คิดว่าตำแหน่งของ แกเร็ธจะมีความสำคัญน้อยลงไปนะตอนนี้ ผมแค่ต้องตัดสินใจคุณเข้าใจไหม?”ซีดานกล่าว

 

“ผมเปลี่ยนถึง 3คนในเกมที่ผ่านมา และแกเร็ธไม่ได้ลง แต่แกเร็ธก็เป็นหนึ่งในทีมเราเหมือนทุกคน เขาอยู่ที่นี้้ และผมก็ยังคงนับเข้าอยู่ในทีมคุณควรรู้ว่าผมมีนักเตะอยู่ 25คน และพวกเขาทุกคนล้วนสำคัญสำหรับผมทุกคนเลย”

 

นอกจากนี้ซีดานยังพูดถึงกรณีของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เป็นเป้าหมายหลักของทีมมาตลอดว่า”ผมไม่รู้นะ คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะของเปแอชเช และผมคงไม่แสดงความเห็นอะไรเรื่องนั้น มันดูเป็นการไม่ให้เกียรติ”