เลือกยาก! ‘เอเมรี่’ ยังไม่ชัวร์ส่งใครลงเฝ้าเสาเกมชิง ยูโรป้าลีก

อูไน เอเมรี่ ออกมาเผยว่า เขาจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะส่งใครลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซน่อล ในเกม ยูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ

 

อาร์เซน่อล มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ในคืนวันพุธนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ อูไน เอเมรี่ กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ประเด็นการเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่จะลงเฝ้าเสาในเกมนี้ ซึ่งก่อนหน้า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก่าวัย 37 ถือเป็นตัวเลือกอันดับแรกในรายการนี้ ทว่า แบรนด์ เลโน่ ก็ได้ออกมาเผยว่า เขาต้องการอยากจะลงเล่นในเกมนัดชิงที่ กรุงบากู เช่นเดียวกัน

 

โดยเฮดโค้ชชาวสแปนิช เผยว่า เขาจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเลือกใครลงสนามในเกมนี้ แต่แน่นอนว่าสำหรับ ปีเตอร์ เช็ก นี่อาจจะเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้ง เพราะฉนั้นเขาจึงอยากทำให้มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของนายด่านรายนี้ด้วย

 

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องคว้าแชมป์ให้ได้”

 

“มันเป็นถ้วยที่สำคัญกับทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมจากอังกฤษ เราต้องการจะมีความสุขกับช่วงเวลานี้”

 

“สำหรับ 11 ตัวจริงที่จะลงสนาม ผมจะมีการพูดคุยกับนักเตะก่อน ผมสามารถพูดเกี่ยวกับ ปีเตอร์ เช็ก ได้ว่า เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง ช่วงเวลาการค้าแข้งของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งกับทีมอื่นๆและกับเรา”

 

“เกมนี้มันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในอาชีพการค้าแข้ง เพราะเขาได้ตัดสินใจเตรียมแขวนถุงมือเรียบร้อยแล้ว ผมอยากจะทำบางสิ่งที่สำคัญกับเขาในช่วงเวลาสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอล ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่”

 

“ผมมีความเคารพในตัวเขาสูงมาก เขาเป็นคนดีและเป็นผู้รักษาประตูที่มีความเป็นมืออาชีพ เขาควรได้รับความเชื่อใจในตัวของเขา ตลอดเวลาค้าแข้งที่ผ่านมันบอกเราได้ว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษขนาดไหน”