จัดหนัก! ยูเออี เตรียมจับ 3 แข้งลาตินโอนสัญชาติ ลุยคัดบอลโลก

ยูเออี เตรียมจับ 3 แข้งลาตินอเมริกาโอนสัญชาติ ลงเตะเกมคัดบอกโลก 2022

 

ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับ มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ช่วงเดือนมีนาคมนี้

 

ล่าสุดทางฝั่ง Khaleej Times สื่อท้องถิ่นของ ยูเออี ได้ออกมารายงานว่า ไคโอ คาเนโด้ คอร์เรอา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวบราซิล ของ อัล ไอน์ สโมสรแกร่งในศึก ยูเออี อาราเบียน กัลฟ์ ลีก กำลังจะได้รับสัญชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอาจจะถูก อิวาน โยวาโนวิช เทรนเนอร์ป้ายแดงของ ยูเออี เรียกเข้ามาประเดิมติดทีมในเกมบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบกับทั้ง มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ด้วย

 

นอกจากยังมีรายงานว่า อีก 2 นักเตะลาตินอเมริกา ซึ่งค้าแข้งอยู่บนลีกสูงสุดของ ยูเออี อย่าง ฟาบิโอ เวอร์จินิโอ่ เด ลิม่า แข้งแนวรุกบราซิลเลี่ยน จากสโมสร อัล วาเซิ่ล และ เซบาสเตียน ลูคัส ตาเกบัว ศูนย์หน้าเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ของทีม อัล วาห์ดา ก็กำลังจะได้รับสัญชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และมีลุ้นที่จะถูกเรียกติดทีมชาติเช่นเดียวกัน

 

สำหรับ ไคโอ คาเนโด้ คอร์เรอา ดาวยิงเชื้อสายบราซิล วัย 29 ปี ซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับ อัล ไอน์ ไปแล้วทั้งหมด 9 นัด ในศึก ยูเออี อาราเบียน กัลฟ์ ลีก พร้อมกับยิงประตูให้ทีม 5 ลูก

 

 

ขณะที่ทางฝั่ง ฟาบิโอ เวอร์จินิโอ่ เด ลิม่า แข้งแรวรุกชาวแซมบ้า วัย 26 ปี ซีซั่นนี้ลงสนามให้กับ อัล วาเซิ่ล ไปแล้ว 12 เกม พร้อมกับ 9 ประตู และทำอีก 2 แอสซิสต์

 

 

ส่วนทางฝั่ง เซบาสเตียน ลูคัส ตาเกบัว ศูนย์หน้าวัย 34 ซีซั่นนี้ลงล่าตาข่ายให้กับ อัล วาห์ดา ไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ยิงไป 9 ลูก

 

 

ไคโอ คาเนโด้ คอร์เรอา

 

เซบาสเตียน ลูคัส ตาเกบัว

 

ฟาบิโอ เวอร์จินิโอ่ เด ลิม่า

https://www.youtube.com/watch?v=wcV16251Nlk