เวรอน พร้อมมอบเบอร์ 10 ให้ เมสซี หากสนย้ายซบ เอสตูเดียนเตส

อดีตตำนานทีม ฟ้าขาวเผย พร้อมมอบเสื้อเบอร์ 10 เอสตูเดียนเตส ให้กับสุดยอดแข้ง ต่างดาวหากเจ้าตัวต้องการ

 

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ประธานสโมสร เอสตูเดียนเตส เผย พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ของสโมสร ให้กับ ลิโอเนล เมสซี หากเจ้าตัวต้องการ อย่างไรก็ตามเขายังมองไม่เห็นโอกาสที่รุ่นน้องทีมชาติอาร์เจนติน่า จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในอนาคต

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แข้งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย อย่าง ลิโอเนล เมสซี ได้ตัดสินใจยุติการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์ปี 2021

 

ขณะเดียวกันแข้งวัย 33 ปี กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต้องการคว้าดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม หากเจ้าตัวแยกทางกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน

 

ล่าสุดทางฝั่ง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ประธานสโมสร เอสตูเดียนเตส ซึ่งเคยเป็นอดีตแข้งดัง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ของสโมสร ให้กับ ลิโอเนล เมสซี หากเจ้าตัวต้องการย้ายกลับมาค้ายังลีกบ้านเกิด ถึงแม้เขามองว่ามันคงเป็นเรื่องยากมากก็ตาม สำหรับการที่ เมสซี่ จะตัดขาดความสัมพันธ์กับ “อาซูลกราน่า”

 

 

“หากนายอยากย้ายกลับมาที่นี่ (เอสตูเดียนเตส) คุณจะได้รับการการันตีเบอร์ 10 แน่นอน” ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ฝากข้อความถึง ลิโอเนล เมสซี ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Fox Sports

 

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ กับการที่เขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่นี่คือสิ่งที่เราพูดกันวันนี้ และพรุ่งนี้เขาอาจย้ายไปอยู่กับอีกสโมสรหนึ่งก็ได้”

 

“ความจริงคือเขาเป็นคนเดียวที่จะตัดสินใจ และไม่มีใครหยั่งรู้ความปรารถนาของเขาได้”