เศร้าแทน! ‘มานด์ซูคิซ’ ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานคริสมาสต์ของ ‘ยูเวนตุส’

มานด์ซูคิช คงต้องหาทีมใหม่ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังไม่ถูกเชิญไปร่วมงานคริสมาสต์ของเบี่ยงโคเนรี่

 

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวสำรองของยูเวนตุส ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานคริสมาสต์ประจำปีของสโมสรในเดือนธันวาคมนี้ แถมยังต้องฝึกซ้อมเพียงคนเดียว พร้อมกับมองหาต้นสังกัดใหม่ในเดือนหน้าด้วย จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ

 

กองหน้าวัย 33 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมม้าลายในยุคที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุมบังเหียน แม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวจากสื่อหลายสำนักว่ากำลังรอวันตลาดนักเตะในหน้าหนาวเปิดเพื่อทำการย้ายทีม นอกจากนี้ แข้งชาวโครแอตยังต้องแยกไปฝึกซ้อมเดี่ยวกับโค้ชที่สโมสรจัดเตรียมไว้ให้เพื่อรักษาระดับความฟิตด้วย

 

แค่นั้นยังไม่พอ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา หัวหอกชาวโครแอต ไม่ได้ถูกรับเชิญเป็น 1 ในแขก 600 คน ร่วมงานคริสมาสต์ของสโมสรที่มีผู้เล่นของยูเว่ทุกคนอยู่งาน โดยมี อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรเป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้

 

ก่อนหน้านี้ มานด์ซูคิซ มีข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับมีสื่อบางเจ้าอ้างว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเจรจากันได้เรียบร้อย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆจนกระทั่งปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือกับทีมดังในบุนเดสลีก้าอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่พร้อมคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในเดือนหน้าด้วยเช่นกัน