เศร้าแทน! ‘เคร้าช์’ เผย ‘โรนัลโด้’ ไม่รู้จักว่าตนเป็นนักฟุตบอล

เคร้าช์ เผยช่วยเวลาสุดเศร้าในขณะที่พบกับไอดอลของตนในวงการลูกหนัง

 

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษ เผยว่า โรนัลโด้ กองหน้าระดับตำนานทีมชาติบราซิล ไม่รู้จักว่าตนเองเป็นใคร ขณะเข้าไปขอถ่ายรูปเมื่อหลายปีก่อน

 

ด้วยความสูงกว่า 200 เซนติเมตร ทำให้ อดีตหอก ลิเวอร์พูล, พอร์ทสมัธ, สเปอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้  เป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลกเป็นอย่างดี โดยมีทีเด็ดในการเล่นลูกกกลางอากาศ รวมถึงลีลาฉลองประตูด้วยท่าเต้นแบบหุ่นยนต์สมัยเล่นในทัพสิงโตคำราม

 

อย่างไรก็ตาม เขาได้เผยเรื่องสุดขำปนเศร้านิด หลังได้พบกับ กองหน้าฉายา ‘โล้นทองคำ’ ซึ่งเป็นนักเตะขวัญใจเบอร์หนึ่งของเขา แต่ทว่า หอกเลือดแซมบ้า กลับไม่รู้จักเลยว่า เคร้าช์ เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมอาชีพค้าแข้ง

 

“เดนนิส เบิร์กแคมป์ เป็นคนพิเศษ และมันคงจะสุดยอดมาก ถ้าได้เล่นร่วมกับเขา แต่ตัวเลือกที่เหนือกว่านั้นคงจะเป็น โรนัลโด้ ต้นตำรับ” เคร้าช์ กล่าวกับ เดลี่เมล สื่อดังในแดนผู้ดี “ผมไม่มั่นใจว่าสไตล์การเล่นของเราจะเข้ากันได้หรือไม่ แต่ 90 นาทีร่วมกับเขาในสนาม คงช่วยเติมเต็มชีวิตผมได้แน่”

 

“ผมเคยเจอเขาครั้งนึง ตอนที่ผมเที่ยววันหยุดที่ อิบิซ่า และผมเห็นเขาบนชายหาด เขากำลังวุ่นอยู่กับการดื่มเบียร์ และมีที่เขี่ยบุหรี่เพื่อรักษาสมดุล ทุกๆครั้งที่เขาดื่มเสร็จ นางแบบที่อยู่กับเขาจะเอาเบียร์มาเพิ่มให้เขาอยู่ตลอด”

 

“โอกาสที่จะได้ถ่ายรูปกับเขา นั้นดีเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้ ดังนั้นผมจึงเดินเข้าไป และหวังว่าเขาจะพูดว่า ‘โอ้ นี่เคร้าช์นี่นา’ แต่เขาไม่รู้เลยจริงๆว่าผมเป็นใคร ภาพถูกถ่ายออกไป โดยที่เขาไม่สนใจเลยว่าความจริงแล้ว ผมก็เป็นนักฟุตบอลคนหนึ่ง”