เสมอ3เกมติด! ปีร์โล่ ชี้ยูเว่เล่นติดประมาทเกินทำได้แค่เจ๊าเวโรน่า

 

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือของ ม้าลาย ยูเวนตุส ชี้ลูกทีมของเขาเล่นกันประมาทเกินไปจนทำได้เพียงแค่เสมอกับ เวโรน่า 1-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

 

โดยเวลานี้ทัพ “เบียงโคเนรี่” เพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ในเกมประเดิมสนามที่ถล่มเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 ก่อนที่หลังจากนั้นจะเสมอกับ โรม่า ,โครโตเน่ และเกมล่าสุดกับ เวโรน่า ส่วนเกมที่ชนะ นาโปลี 3-0 ก็เนื่องจากเกมถูกยกเลิกและทัพ อัซซูร่า โดนบทลงโทษปรับแพ้นั่นเอง

 

ล่าสุด ปีร์โล่ ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของทีมว่า “ครึ่งแรกของเราไม่ได้ดุดันมากพอ เรารอคู่แข่งบุกเข้ามา แต่เมื่อโดนยิงประตูขึ้นนำ เราก็ตอบสนองได้ดีหลังจากนั้น แต่เราไม่ควรที่จะโดนตบหน้าเช่นนี้ เพื่อปลุกให้ตื่นหรอก เราควรจะเล่นกันอย่างดุดันตั้งแต่แรก”

 

 

“เมื่อคุณเล่นกับ เวโรน่า หรือ อตาลันต้า มันยากเพราะพวกเขาพาคุณวิ่งทั่วสนาม เราพยายามหลีกเลี่ยงการเล่น เพรสซิ่งสูง และในครึ่งหลังเราก็ทำได้ดีขึ้น อาร์ตูร์ คุมบอลแดนกลางได้ดีมาก แต่เขาทำได้ดีมากกว่านี้ รวมไปถึงทุกคนเช่นกัน”

 

สำหรับ ยูเวนตุส เกมหน้าจะเป็นเกมวันพุธนี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ดวลกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2