เสริมให้ตรงจุด! โอเว่น แนะหงส์ดึง ไรซ์ ร่วมทัพให้ได้หลังแห้ว เบลลิงแฮม

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าสโต๊ค ซิตี้ ออกมาแนะนำ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่าของตัวเองให้ ทุ่มเงินคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแววชวดคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม

 

โดย ไรซ์ ที่คาดว่าจะอำลาถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม แน่นอน หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 และทัพ ขุนค้อน จะไม่ยอมเสียตัวดาวเตะวัย 24 ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวแน่นอน นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด ,อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่พร้อมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอดน์ไปร่วมทัพ

 

ล่าสุด โอเว่น ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เดอะ ไฟนอล เวิล์ด ทางช่องในอังกฤษว่าหงส์แดง จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนกลางด้วยแข้งชั้นยอด

 

“หากคุณไม่สามารถได้ตัว เบลลิงแฮม ที่กำลังจะไป เรอัล มาดริด คำตอบต่อไปคืออะไร ? ลองหาคนใหม่ๆสิ ลองไปดู เดแคลน ไรซ์ หรือหาคนอื่นที่เป็นแข้งระดับท็อป ทั้งหมดนี้ เพียงแค่ซื้อเข้ามา และกำจัดผู้เล่นที่ไม่ใช้งานออกไป มันก็เท่านั้น” อดีตเบบี้โกลกล่าว

 

สำหรับ ไรซ์ เพิ่งลงสนามนัดที่ 200 ให้กับ เวสต์แฮม ส่วน ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นไปเตะ แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ยังมีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนฯยูไนเต็ด ถึง 7 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอาจริงไม่ติงนัง! อาร์เตต้า สายตรงหา ไรซ์ ถกดึงร่วมทัพปืนซัมเมอร์นี้