เสียดายเจ็บ! รูนี่ย์ ชี้ซาลิบาเป็นคนเดียวที่หยุด ฮาลันด์ได้

ซาลิบา

อดีตดาวยิงปีศาจแดงชี้มีแข้งปืนแค่คนเดียวที่หยุดหอกฟอร์มแรงเรือใบได้

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่านักเตะ อาร์เซน่อล คนเดียวที่สามารถจะหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ มีแค่ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่บาดเจ็บไปเท่านัน

ทัพปืนใหญ่มีคิวลงสนามเจอกับ เรือใบสีฟ้าในเกมถัดไป ซึ่งนับว่าเป็นเกมที่จะตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก ในขณะที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของยอดทีมกรุงลอนดอน ดร็อปลงไปอย่างหนัก

ด้านอดีตแข้งเลือดผู้ดีได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “คุณจะหยุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ได้ยังไง? จากอาการบาดเจ็บของ วิลเลี่ยม ซาลิบา มันเลยไม่มีทางเลือกอื่นที่จะหยุดฝีเท้าและพลังของ ฮาลันด์ได้เลย”

“ซิตี้ สามารถโดนเล่นงานได้เช่นกันในจังหวะสวนกลับซึ่งคุณเห็นแล้วในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะที่ เลรอย ซาเน่ น่าจะทำประตูได้หลังจากที่ บาเยิร์น แย่งบอลมาได้และเล่นงานพวกเขา”

“นี่คือโอกาสของคุณในการเจอ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล มีนักเตะที่สามารถใช้ประโยชน์ในแบบที่ บาเยิร์น ไม่มีอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล เชซุส”

“อาร์เซน่อล น่าจะมุ่งเป้าไปที่การเปิดพื้นที่แนวรับของ ซิตี้ มากกว่าที่จะกังวลเรื่อง ฮาลันด์ ถ้าพวกเขาเล่นด้วยแนวทางที่ดีมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แล้วถ้าพวกเขาถอยลงไปรับแล้วรอจังหวะ? ถ้าทำแบบนั้นกับ ซิตี้ คุณจะตายอย่างช้าๆเลย”

เหมือนไร้ตัวตน : 10 แข้งถูกลืมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23

เหมือนไร้ตัวตน : 10 แข้งถูกลืมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23