เสียพนัน! มูรินโญ่ จ่าย 2 หมื่นซื้อสุดยอดแฮมเลี้ยง เรกีลอน

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ทำตามสัญญาด้วยการจ่ายเงิน 500 ปอนด์ (ราว 2 หมื่นบาท) เพื่อซื้อ แฮม มาเลี้ยง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของทีม หลังระเบิดฟอร์มในเกมที่ทีมเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ทื่ผ่านมา สเปอร์ส สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซด้วยการเอาชนะ แมนฯซิตี้ 2-0 ซึ่งเกมดังกล่าวมีสถิติออกมาว่า เรกีล่อน แบ็กซ้ายสเปน นั้นเอาชนะคู่ต่อสู้อย่าง ริยาด มาห์เรซ แนวรุกแอลจีเรีย ได้แบบอยู่หมัดตลอดทั้งเกม และนั่นทำให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ผงาดขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้

 

 

ล่าสุด มูรินโญ่ ได้โพสต์ภาพของเขากับ เรกีล่อน ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งมี แฮมขนาดใหญ่บริเวณขา ที่ชื่อว่า Iberico Ham หรือ สุดยอดแฮมหมูดำแห่งคาบสมุทรไอบีเรีย ที่ถูกนำเข้ามาจากประเทศ สเปน และว่ากันว่าเป็นหนึ่งในแฮมที่อร่อยที่สุดในโลก วางอยู่บนโต๊ะด้วย พร้อมแคปชั่นที่ว่า

 

 

“สัญญาต้องเป็นสัญญา ผมเสียเงิน 500 ปอนด์ แต่ผมก็ยังรักษาสัญญา ”

 

 

ทั้งนี้รางวัลของ มูรินโญ่ นั้นคล้ายกับสมัยที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2015 พนันว่าจะเลี้ยงอาหารที่ร้านพิซซ่าแบบยกทีม หากเกมใดก็ตามคว้าคลีนชีตมาครองได้