เหมาะสม! ‘นิชิโนะ’ แต่งตั้ง ‘ศิวรักษ์’ สวมปลอกแขนกัปตันทัพ ‘ช้างศึก’

อากิระ นิชิโนะ ออกมาประกาศแต่งตั้ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของทัพ “ช้างศึก” อย่างเป็นทางการ

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดขอทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ก่อนเกมนัดสำคัญที่จะต้องเปิดบ้านพบกับคู่ผรับอย่าง ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

 

ล่าสุดทางฝั่งของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทัพ ทีมชาติไทย ได้ออกมาแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ที่จะทำหน้าที่นำทีมลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งนั่นก็คือนายด่านจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง “เจ้าแชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 

https://www.facebook.com/changsuek/photos/a.1512879585443409/2645471188850904/?type=3&theater

 

“ผมยินดีกับ ศิวรักษ์ ที่ได้รับตำแหน่งนี้ และผมอยากจะขอให้เขาทำหน้าที่ให้เต็มทีที่สุด” อากิระ นิชิโนะ กล่าวระหว่างงานถลงข่าว

 

ขณะเดียวกันทางฝั่งของนายด่านวัย 35 ปี เผยว่า เขาเองรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นกัปตันทีม และจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

 

“ผมก็ภูมิใจที่ได้รับหน้าที่นี้ครับ ผมจะพยายามทำงานให้หนัก และจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน  เผยกับผู้สื่อข่าว

 

สำหรับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เจ้าตัวประสบความสำเร็จสุดๆกับการลงเฝ้าเสาให้กับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายทั้งแชมป์ ไทยลีก 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 5 สมัย, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย, ถ้วย ก. 4 สมัย และ แม่โขงคัพ 2 สมัย ส่วนในการเล่นให้กับ ทีมชาติไทย เขาลงเฝ้าเสาให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 19 เกม