เหลือ 20 ราย! เผยดาวรุ่งชิงรางวัลโกลเด้นบอยปี 2020 รอบสุดท้าย

สื่อเลี่ยนเผย 20 ดาวรุ่งเข้ารอบสุดท้ายเข้าชิงรางวัลโกลเด้นบอยประจำปีนี้

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อจากอิตาลี ประกาศ 20 แข้งดาวรุ่งที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการคว้ารางวัลโกลเด้นบอล ประจำปี 2020 

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศ 40 ผู้เล่นที่มีชื่อลุ้นรางวัลโกลเด้นบอลของปีนี้ ก่อนที่ล่าสุดในวันที่ 15 ตุลาคม จะมีการคัดเหลือ 20 คนสุดท้ายที่มีลุ้นรางวัลนี้ โดยจะมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

 

ตัวเต็งหลายคนต่างผ่านเข้ารอบนี้มา ไม่ว่าจะเป็น จาดอน ซานโช่ กับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ 2 ตัวรุกฟอร์มแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมไปถึง อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็คตัวจิ๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้าชิงรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว

 

ขณะที่ พรีเมียร์ลีก มีแข้งหนุ่ม 6 รายลุ้นรางวัลในครั้งนี้ นั่นก็คือ ฟิล โฟเด้น, เฟอร์ราน ตอร์เรส จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เมสัน กรีนวู้ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟาบิโอ ซิลวา จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย จาก เชลซี และ บูคาโย่ ซาก้า จาก อาร์เซน่อล ส่วนฝั่งลาลีก้า มี อันซู ฟาติ กับ แซร์จิโญ่ เดสต์ ของ บาร์เซโลนา, เวนิซุอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก้ จาก เรอัล มาดริด

 

นอกจากนี้ยังมี เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า (แรนส์), เดยาน คูลูเซฟสกี้ (ยูเวนตุส), มิตเชล บาร์คเกอร์ (เปแอสเช), โจนาธาน เดวิด (ลีลล์), ไรอัน กราเวนเบิร์ช (อาแจ็กซ์), โดมินิค โซบอสซ์ไล (ซัลซ์บวร์ก) และ ซานโดร โตนาลี่ (เอซี มิลาน)