เห็นชอบครับ! เทน ฮาก ซูฮก เมาท์ ประเดิมหรูมั่นใจยกระดับผีแน่

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ใหม่ป้ายแดงว่าเป็นกองกลางที่ครบเครื่อง หลังจากประเดิมสนามลงเล่น 45 นาที เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามอุลเลวาล สตาดิโอน ในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์

 

โดย เมาท์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ก่อนจะได้ประเดิมสนามทันที ด้วยการลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะปิดจ๊อบเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 จากการยิงของ โนอัม เอเมอราน นาที 67 กับ โจ ฮูกิล นาที 81 ภายหลังเกม เทน ฮาก เผยว่า

 

“การถอยลงมา และขึ้นเกมจากแนวลึกกว่าเดิม แต่ก็สามารถขึ้นไปข้างหน้า เข้าไปในกรอบเขตโทษ และมีส่วนร่วมในการโจมตีมากขึ้น เขาชอบไล่เพรสคู่แข่ง ผสมเกมบุกและเล่นตามจังหวะ”

 

“เรารู้ความสามารถของเขา และเขาจะยกระดับทีมของเราได้อย่างแน่นอน ผมคิดว่าคุณได้เห็นแล้วในวันนี้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เขาเป็นผู้เล่นกองกลางที่สมบูรณ์แบบซึ่งเหมาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสามารถช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนี้จะลงเล่นอุ่นเครื่องนัดที่สองกันต่อ โดยเจอกับ โอลิมปิก ลียง ในวันที่ 19 กรกฏาคม นี้ ที่เมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม สกอตแลนด์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  มีเหตุผล : ทำไมเมาท์เป็นที่ต้องการของ ETH ในปีศาจแดง?

มีเหตุผล : ทำไมเมาท์เป็นที่ต้องการของ ETH ในปีศาจแดง?