เห็นแล้วโมโห! รูนี่ย์ จี้แข้งผีทุ่มเทให้กับทีมมากกว่านี้

รูนี่ย์

อดีตหอกปีศาจแดงจวกนักเตะชุดปัจจุบันทุ่มเทให้กับทีมมากกว่านี้หลังแพ้วัตฟอร์ดแบบหมดรูป

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกนักเตะภายในทีมชุดปัจจุบันทุ่มเทให้กับทีมมากกว่านี้ หลังแพ้ให้กับทีมหนีตกชั้นอย่างวัตฟอร์ดอย่างหมดรูปด้วยสกอร์ 4-1

โดยทัพปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมาจากการไม่ชนะใคร 5 เกมติด เป็นการแพ้ไปถึง 4 แถมล่าสุดยังเป็นการแพ้ให้กับทีมหนีตกชั้นด้วยสกอร์ 4-1 โดยรูปเกมสู้ไม่ได้เลย

ล่าสุดตำนานหัวหอกของทีมได้ออกมาแสดงความเห็นไว้ว่า”เมื่อวานผมรู้สึกผิดหวังที่ได้ดูเกมเพราะในฐานะผู้จัดการทีม คุณสามารถสร้างทีม แลทำในรูปแบบที่คุณต้องการให้ทีมเล่น แต่มันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับฟอร์มการเล่นของนักเตะบางคน”

“การได้เห็นนักเตะโบกมือไปมาแล้วจ่ายบอลไปให้พ้นตัว จากนั้นก็โทษคนอื่นไปเรื่องมันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ ผมคงโมโหมากถ้าผมได้เห็นอะไรแบบนี้จากนักเตะของผม นักเตะพวกนั้นอยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และควรจะภูมิใจที่ได้อยู่ในทีม”

“ในมุมมองของผม นักเตะต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ นั้นไม่ได้หมายความว่าต้องไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือแชมเปี้ยนส์ลีกเลย แต่มันต้องแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสร”

เมื่อถูกถามถึงว่าจะมีโอกาสกลับไปรับงานคุมทีมเก่าของตัวเอง รูนี่ย์ก็ตอบว่า “ผมมุ่งมั่นกับสโมสรแห่งนี้จนกว่าจะมีคนที่ตำแหน่งสูงกว่าผมบอกว่าเป็นอย่างอื่น”

“ผมคุยกับคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เป็นประจำ และผมมั่นใจว่าถ้าพวกเขาจะโทรมาหาผม มันก็คงจะเกิดขึ้นตอนนี้”

ดูไว้แต่เนิ่นๆ : ส่อง 5 ว่าที่กุนซือคนใหม่ปีศาจแดง

ปีศาจแดง