เอกนิษฐ์ เดี้ยงถอนตัว! ช้างศึกเข้าแคมป์อุ่นแข้งฟีฟ่าเดย์- ตั้ง ชนาธิป กัปตันทีม

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามอุ่นเครื่อง 2 นัดเกมฟีฟ่าเดย์ โดยจะพบกับ ทีมชาติ ซีเรีย ในวันที่ 25 มี.ค. และ ทีมชาติ สหรัฐอาหรับเอมิเรตท์ ในวันที่ 28 มี.ค. นี้ ที่ประเทศ ยูเออี ในเวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

ล่าสุด ขุนพลแข้ง ช้างศึก ได้เดินทางเข้ามแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ปรากฏว่าแข้ง 25 รายต้องมี 1 นักเตะถอนตัวออกจากทีมเมื่อ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ธีราทร บุญมาทัน, นิโคลัส มิเกลสัน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ยังติดภารกิจส่วนตัวจะเข้าไปฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 21 มี.ค. นี้

 

ขณะเดียวกัน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ สุภโชค สารชาติ จาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ 2 กองกลางที่เดินทางมาจากศึก เจลีก ได้เเดินทางมาถึงไทย และเข้าแคมป์เก็บตัวแล้วเช่นกัน ซึ่ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้แต่งตั้ง ชนาธิป ให้เป็นกัปตันทีมชุดนี้ แทนที่ ธีราทร ที่เป็นกัปตันชุดแชมป์อาเซียนคัพด้วย

ทั้งนี้ทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี คลอง 4 รังสิต ก่อนจะเดินทางไปยัง ยูเออี ในวันที่ 23 มี.ค. ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหนื่อยเกินไป! ช้างศึกปัดลุยศึกเอเชียกลาง- มาโน่ เฟ้นหา2ชาติอุ่นแข้งมิ.ย.