เอริคเซ่นเปิดใจเทนฮากมีส่วนทำเลือกซบผีแดง

เอริคเซ่น

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาต้องการย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ผีแดง”

เอริคเซ่น กลายเป็นการเซ็นสัญญาคนที่ 2 ของ เทน ฮาก ในทีม ยูไนเต็ด หลังตกลงย้ายแบบไร้ค่าตัว และล่าสุดได้มาเปิดตัวในชุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยอดีตดาวเตะของ เบรนท์ฟอร์ด ได้บอกว่าอิทธิพลของเจ้านายคนใหม่ของเขาในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม “ผีแดง”

“ก่อนอื่นเลยคือฟุตบอล ผมหมายถึง ผมเป็นคนที่ต้องการจะเล่นฟุตบอล และผมคิดว่าด้วยความคิดของผู้จัดการทีมที่กำลังเข้ามาและความคิดที่ผมมี และจากการพูดคุยของผมกับเขา ผมหมายความว่าผมสามารถเห็นตัวเองเล่นฟุตบอลที่แมนเชสเตอร์”

“และในเวลาเดียวกันมันคือสโมสรที่ใหญ่มากๆ ถ้าไม่ใช่ใหญ่ที่สุด หากคุณออกเสียงที่ไหนก็ตาม พวกเขารู้ว่ามันจากไหน พวกเขารู้ว่าพื้นเพมาจากที่ใด”

“มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และมันเป็นความรู้สีกที่ดีที่เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์”

เมื่อถูกถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิทธิพลของ เทน ฮาก ใหญ่แค่ไหน สตาร์เดนมาร์ก กล่าวว่า “ผมต้องการมากๆ ที่จะมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ผมไม่ได้มาที่นี่แค่เป็นโลโก้ ผมต้องการมาที่นี่เพื่อลงเล่น ชัดเจน การพูดคุยกับผู้จัดการทีมและได้ยินความคิดของเขาและการสนทนากับเขาเกี่ยวกับแง่มุมของฟุตบอลคือยอดเยี่ยม และความคิดของผมที่ได้ตัดสินใจและความเป็นไปได้ที่จะมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมคิดว่าสไตล์ของผมหวังว่าจะพอดีกับความคิดของเขา และหวังว่าบางสิ่งจะเชื่อมโยงไปในแนวทางที่ดีและเป็นบวก ดังนั้นแน่นอนสไตล์ฟุตบอลของเขา ผมคิดว่ามันพอดีกับผม”

อยากโชว์ของ : เมื่อบาร์กเตซขอลองเล่นเป็นปีกปีศาจแดง

อยากโชว์ของ : เมื่อบาร์กเตซขอลองเล่นเป็นปีกปีศาจแดง