ใส่สตั๊ดได้แล้ว! เอริคเซ่นเผยข่าวดีใกล้คัมแบ็กช่วยผีแดง

เอริคเซ่น

คริสเตียน เอริคเซ่น พูดถึงการฟื้นตัวของเขาจากอาการบาดเจ็บเข่ารุนแรงว่ากำลังดีขึ้น และตอนนี้เขาใส่รองเท้าฟุตบอลไปสนามซ้อมได้แล้ว

กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ต้องพักรักษาตัวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้่า เนื่องจากโดน แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าของ เรดดิ้ง ปะทะหนักในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาเหตุให้ “ผีแดง” ต้องคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จาก บาเยิร์น มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ดาวเตะวัย 31 ปีโพสต์อัพเดตในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อต้นสัปดาห์ว่าเขากลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง พิสูจน์ว่าเขากลับมาอยู่บนสนามหญ้าได้แล้ว หลังทำงานหนักในโรงยิม และเขาหวังที่จะกลับมาเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในการซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ

Christian Eriksen

“ใช่ มันเป็นไปด้วยดี ผมเริ่มต้นอยู่ด้านนอกตามที่คุณเห็นว่าใส่รองเท้าฟุตบอล” เอริคเซ่น โพสต์ในอินสตาแกรม

“จากนั้นเรานำมันออกจากตรงนั้น นั้นคือก้าวต่อไป ผมอยู่ในยิมหลายสัปดาห์ และตอนนี้มันคือเวลาที่ต้องทำกายภาพบำบัดต่อไปด้านนอกแล้ว”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 9 เกมในเดือนเมษายน กับ 2 นัดในยูโรป้าลีก ที่จะเจอกับ เซบีย่า และ เอฟเอ คัพ ที่จะพบ ไบรท์ตัน เคียงข้างโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่วุ่นวาย ดังนั้นการกลับมาเร็วขึ้นของ เอริคเซ่น จะเป็นเรื่องที่ดีขึ้นในมุมมองของ เอริค เทน ฮาก

ทูเคิ่ลรายล่าสุด : 9 แข้ง-กุนซือดังที่เคยอยู่ทั้งเสือเหลือง-เสือใต้

ทูเคิ่ลรายล่าสุด : 9 แข้ง-กุนซือดังที่เคยอยู่ทั้งเสือเหลือง-เสือใต้