‘เอร์เรร่า’ ยกย่อง ‘เนย์มาร์’ ยังเป็นแข้งเจ๋งสุด 1 ใน 5 ของโลก

อันเดอร์ เอร์เรร่า ออกมายกย่อง เนย์มาร์ คือ 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก และน่าจะยังมีชื่อติดอคนดิเดตลุ้นบัลลงดอร์ แน่นอน

 

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับทางฝั่งของทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ก่อนที่ดีลดังกล่าวจะเงียบหายไปในท้ายที่สุด ทว่า เนย์มาร์ เองก็ไม่ได้ลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เลยในซีซั่นนี้

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ อันเดอร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมายกย่อง เนย์มาร์ ยังคงเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อว่าแข้งรายนี้จะมีชื่อเป็นแคนดิเดตลุ้นรางวัลบัลลงดอร์แน่นอน

 

 

“เนย์มาร์ ยังเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกนะ และเขาก็น่าจะมีชื่อติดแคนดิเดตลุ้นบัลลงดอร์ ร่วมกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ด้วย” อันเดอร์ เอร์เรร่า เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“ผมตื่นเต้น และแฮปปี้มากๆ ที่ได้เล่นกับ เนย์มาร์ สำหรับผมเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันเป็นโอกาสที่สุดยอดมากๆสำหรับผมที่ได้เล่นกับนักเตะอย่าง เนย์มาร์ เช่นเดียวกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ มาร์โก แวร์รัตติ นักเตะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกเร็วๆนี้”

 

“เราต้องจะทำให้มั่นใจว่า เนย์มาร์ จะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และเขาจะพัฒนาเก่งขึ้นไปอีก”