เอาถึงชีวิต! ภรรยา เมนเดส เผยครอบครัวโดนขู่ฆ่าหลังทำ เนย์มาร์ เจ็บ

ภรรยาแข้งลียง เผยสามีโดนแฟนบอลขู่ฆ่า หลังเข้าสกัดสตาร์บราซิเลี่ยน เจ็บในเกมนัดล่าสุด

 

เคลลี่ เมนเดส ภรรยาของ ติอาโก้ เมนเดส กองกลาง โอลิมปิค ลียง ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าสามีรวมถึง ครอบครัวโดนขู่เอาชีวิต หลังไปเข้าสกัดใส่ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนเกิดอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุด

 

ในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านแพ้ให้กับ ลียง 0-1 มีจังหวะที่กองกลางของฝั่งทีมเยือนไปเข้าสกัดใส่ดาวดังของเจ้าถิ่นจนเกิดอาการบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปทันที ส่วนตัวเขาเองก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าทาง ปารีส จะออกมายืนยันแล้วว่า เนย์มาร์ ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรง แต่ทางภรรยาของคู่กรณีก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าสามี รวมถึงครอบครัว โดนส่งข้อความมาขู่เอาชีวิต โดยเธอเผยข้อความดังกล่าวระบุว่า “ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ เนย์มาร์ จากการกระทำของแฟนเธอ เธอจะต้องชดใช้ด้วยชีวิต เธอและครอบครัวของเธอด้วย”

 

ในขณะที่กุนซือของฝั่งลียงอย่าง รูดี การ์เซียก็ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง “ติอาโก้ โดนข้อความขู่ฆ่าเยอะมาก และมันไม่ควรเกิดขึ้นเลย”

 

“วันนี้เราปล่อยให้ตัวเองด่าทอ หรือพูดสิ่งที่น่ากลัวได้อย่างง่ายๆ ติอาโก้ เมนเดส โดนไล่ออกในเกมกับปารีส เขาพยายามเข้าที่บอล โชคไม่ดีที่ขาของ เนย์มาร์ ไปอยู่ตรงระหว่างขาของเขา”

 

โดยก่อนหน้านี้เคยเกิดเรื่องที่แฟนบอลของ เนย์มาร์ ขู่ฆ่านักเตะทีมอื่นอย่าง อัลบาโร่ กอนซาเลซ ของ โอลิมปิค มาร์กเซย ที่มีประเด็นเหยียดผิวกับ ดาวยิงวัย 28 ปี ส่วนในรายของ เมนเดส ทางภรรยาของนักเตะได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว