เอาอยู่! ซีดาน ไม่แคร์กระแสโดนปลดพ้นตำแหน่ง

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยันชัดว่ากระแสโดนปลดจากตำแหน่งของเขาในเวลานี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับตัวเขาแม้แต่นิด ก่อนที่จะพาทีมทำศึก เอลกลาซิโก้ ที่คัมป์ นู วันเสาร์นี้

 

 

โดยทัพ “ราชันชุดขาว” ที่พ่ายมา 2 นัดติดต่อกัน ในเกมที่พบ กาดิซ ในศึกลาลีกา สเปน (แพ้ 0-1) และพบ ชัคเตอร์ โดเน็คส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (แพ้2-3) จนทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่า ฟลอเรติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเตรียมแต่งตั้ง ราอูล กอนซาเลซ กุนซือทีมกาสตีญ่า (ยู19) หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ว่างงานอยู่ในเวลานี้เข้ามาคุมทัพแทน

 

 

ล่าสุด ซีดาน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่าเขาไม่ได้สนใจและไม่ได้มีผลอะไรกับตัวเขาแม้แต่น้อย “นั่นคือสิ่งที่พวกเขาพูดกัน (นักข่าวตีข่าวเรื่อง ซีดาน โดนปลด) และผมไม่สนใจหรือคล้อยตามไปกับมัน ”

 

 

“มันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงจากปีที่แล้วบ้าง ? มันเหมือนเดิมนะกับกระแสข่าวพวกนี้ สิ่งที่ผมต้องทำคืองานของผม ส่วนที่เหลือผมไม่ได้สนใจนะ”

 

 

“เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเมื่อเราเสียประตู และเราพบว่ามันยากที่จะกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เราพบว่ามันยากที่จะเล่นกับทีมที่อยู่ในลีก แต่ฟุตบอลมีขึ้นมีลง และคุณต้องยอมรับในสิ่งนั้น ตอนนี้เราต้องมุ่งเน้นไปที่เกมในวันพรุ่งนี้ และลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในวันอื่นๆ เรามีโอกาสจะกลับมาได้ และมันจะเป็นเกมการแข่งขันที่พิเศษแน่นอน ” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว