เอาแค่จบบอลโลก! เบล หาสโมสรใหม่สัญญาแค่6เดือนก่อนรีไทร์

แกเร็ธ เบล แนวรุกตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด เตรียมจะหาสโมสรใหม่ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือนเท่านั้น เพื่อรอเวลาเตรียมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศ กาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดทันที

 

โดย เบล ในวัย 32 ปี นั้นกำลังจะหมดสัญญากับทัพ ราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์นี้ และแน่นอนว่าเขาจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอนแล้ว หลังแทบไมได้ลงสนามให้กับทีมภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ

 

ล่าสุด เดอะ สแตนดาร์ท รายงานว่าเวลานี้ เบล นั้นกำลังมองหาสโมสรที่สามารถย้ายไปเล่นด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือนเท่านั้น เนื่องจากเขานั้นโฟกัสเป้าหมายสุดท้ายเอาไว้ที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเตะกันในเดือน พ.ย. นี้ ซึ่งเวลานี้เชื่อว่าสโมสรที่พร้อมจะยื่นสัญญาระยะสั้นนั่นก็คือ คาร์ดิฟฟ์ ทีมในบ้านเกิดของเขานั่นเอง

 

สำหรับ เวลส์ เวลานี้ยังต้องลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลโลก เนื่องจากจะเข้าไปรอเจอกับผู้ชนะ ในรอบชิงเพลย์ออฟ ระหว่าง สกอตแลนด์ กับ ยูเครน ที่ถูกเลื่อนไปแข่งในวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. โดนนัดชิงฯ จะแข่งวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เพื่อคว้าตัวไปเล่นในรอบสุดท้ายที่กาตาร์ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   หยุดหรือไปต่อ! เอเย่นต์ เผยเบลตัดสินอนาคตหลังจบเพลย์ออฟ