เอาไงก็ไม่บอก! ซัตตัน ชี้ คอนเต้ ควรลาไก่ หากไม่ชัดเจนกับอนาคตตัวเอง

 

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 1995 ออกมาวิจารณ์ในความไม่ชัดเจนของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ว่าหากไม่ตัดสินใจอนาคตตัวเองมีแต่จะทำให้ทีมแย่ลงเรื่อยๆ

 

โดย คอนเต้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทัพ ไก่เดือยทอง หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามถึงเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจอนาคตตัวเองว่าจะเอายังไง หลังเพิ่งร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มา แต่ก็ยังรั้งอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่น

 

ล่าสุด ซัตตัน ที่ปัจจุบันเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ บีบีซี ออกมาเผยว่า “มันคงจะดีกว่าสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง หากเขาลาทีมในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาจะไปนะเมื่อจบฤดูกาล แต่ผมแค่สับสนจริงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ สเปอร์ส ตอนนี้ ”

 

“คอนเต้ จำเป็นต้องทำอะไรไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หากเขาบอกว่า ผมจะอยู่ที่นี่และยินดีที่จะเซ็นสัญญาอีกปีหรือสองปี ท็อตแน่ม ก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ทำเช่นนั้น ดังนั้นหาก ท็อตแน่ม ต้องการก้าวต่อไป พวกเขาควรทำการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนนี้จะดีกว่า พวกเขาถดถอยมาจากฤดูกาลที่แล้ว และก็ดูไม่ดีเหมือนเดิมเลย”

 

สำหรับ คอนเต้ คือกุนซือที่เข้ามากู้วิกฤติทีมเมื่อฤดูกาลก่อน จนพาทีมไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างเหลือเชื่อ และเวลานี้เจ้าตัวก็มีข่าวเตรียมกลับ อิตาลี ไปคุม อินเตอร์ มิลาน อดีตทีมของตัวเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :ไก่ตัดสินใจแล้ว! ไม่ปลด คอนเต้ – ไม่ขายเคนให้ผีแน่นอนซัมเมอร์นี้