เอเมรี เปรยส่ง “ซัวเรซ” ลงดวลบอร์นมัธ

นายใหญ่ปินโต แย้มอาจส่ง ซัวเรซ ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ที่จะพบ บอร์นมัธ

 

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาเปรยว่า เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมพร้อมที่จะได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่จะพบ บอร์นมัธ

 

ซัวเรซ ลงสนามเป็นเพียงตัวสำรองมา 4 เกมให้กับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว และเกมล่าสุดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ กล่าวก่อนเกมเจอ บอร์นมัธ ถึงดาวเตะรายนี้ว่า “ผมคิดว่า ซัวเรซ มีพัฒนากับการปรับตัวของเขาในทุกๆ วัน หลังจากนั้นคุณภาพของเขาจะให้อะไรมากมายกับเรา”

 

“ผมคิดว่าเขายังไม่โอเคที่จะเล่น 90 นาที เพราะเขาต้องการจังหวะ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นบวกคือเขาสามารถสตาร์ตตัวจริง (เกมพบ บอร์นมัธ) หรือเขาสามารถอยู่ที่ม้านั่งสำรองและลงหลังจากนั้นก็ลงมาช่วยเราได้”

 

“เขาทำงานหนักในทุกๆ วัน พัฒนาและรู้จักเรามากขึ้น เขาต้องการเวลาในการปรับตัวเพื่อเรียกความมั่นใจ เรียนรู้เพื่อนร่วมทีมของเขาระหว่างการฝึกซ้อมและหลังจากนั้นก็ลงเล่นในการแข่งขัน”

 

“สำหรับเขา ทุกๆ นาทีของเขามีความสำคัญ ในวันอาทิตย์ (เจอ เซาธ์แฮมป์ตัน) ลิชท์สไตเนอร์ มาบาดเจ็บ ผมเลยไม่ได้ส่งเขาลงสนาม แต่เกมกับ บอร์นมัธ มันคือโอกาสอีกครั้งของเขา”