เอเยนต์นอนยัน “ดูแรนท์” ไม่คัมแบ็กช่วยเน็ตส์ซีซั่นนี้

ริค เคลแมน เอเยนต์ส่วนตัวของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดระดับซูเปอร์สตาร์ยืนยันนักกีฬาในความดูแลของเขาจะไม่กลับมาช่วย บรูคลิน เน็ตส์ แน่นอนในฤดูกาลนี้

 

จริงๆ แล้ว ดูแรนท์ กับทาง เน็ตส์ มีเป้าหมายกันชัดเจนอยู่แล้วว่าอดีตฟอร์เวิร์ดของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ จะไม่ลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

 

แต่การที่ เอ็นบีเอ มีการหยุดชั่วคราวจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำให้ระยะเวลาแข่งขันอาจะยาวไปถึงเดือนสิงหาคม ทำให้หลายๆ ฝ่ายตั้งคำถามนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

 

ปัจจุบันอาการของ ดูแรนท์ ก็ดูแข็งแรงขึ้นมาก และทาง บรูคลิน เองก็มีลุ้นที่จะเข้ารอบเพลย์ออฟด้วย ถ้าพวกเขาทะลุถึงรอบ 16 ทีม ใครจะไปรู้ได้ว่าตอนนั้น ดูแรนท์ จะมีสภาพร่างกายอย่างไรในอีก 2-3 เดือนจากนี้

 

อย่างไรก็ตามทุกอย่างถูกสยบเรียบร้อยแล้วหลัง โกลิค และ วิงโก้ 2 นักจัดรายการได้ทวีตเตอร์เผยคำพูดของ ริค เคลแมน ที่พูดถึงอนาคตของ ดูแรนท์ ว่า “ด้วยความสัตย์จริง ไม่มีทางเป็นไปได้เลย จากมุมมองของผม ไมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย”

 

ทั้งนี้ ดูแรนท์ ไม่ต้องการสร้างความคาดหวังว่าเขาจะกลับมา ถ้าเขาทำแฟนๆ จะรู้สึกผิดหวังถ้าเขาไม่พร้อม มันดีกว่าที่จะตั้งความคาดหวังไว้ต่ำกว่าที่แฟนๆ ต้องการ