เอเยนต์ยกยอ! เตโอ แบ็กซ้ายดีสุดในโลก-ยันไม่ทิ้ง มิลาน ไปไหน

มานูเอล การ์เซีย ควิลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ เตโอ เอร์น็องเดซ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน ออกมาเชื่อมั่นว่า เตโอ คือแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ พร้อมยืนยันจะยังค้าแข้งในถิ่น ซานซีโร่ ต่อไป แม้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม

 

โดย เตโอ ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ มิลาน ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 แต่ถึงเวลานี้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นยอดแบ็กซ้ายของ กัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้ว เมื่อติดทีมยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน รวมไปถึงยังเป็นตัวจริงของทัพ ตราไก่ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยซึ่งเวลานี้สัญญาของดาวเตะวัย 25 ปีนั้นยังเหลือถึงปี 2026 นั่นทำให้ เอเยนต์ของ เตโอ ได้เผยถึงอนาคตของเจ้าตัวว่า

 

“ผลงานของ เตโอ นั้นบ่งบอกทุกอย่าง จากสิ่งที่เขาทำมันมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ยิงไปเกิน 20 ประตู แอสซิสต์อีกกว่า 25 ครั้ง มีส่วนร่วมในเกมรุกของทีมเกิน 50 เปอร์เซนต์ เหนือสิ่งอื่นใดยังมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมด้วย ณ เวลานี้เขากลายเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก บางทีเขาอาจจะดีที่สุดก็ได้”

 

“เขาเป็นหนึ่งในขุนพลแข้งที่คว้าแชมป์ร่วมกับนักเตะรายอื่นๆในมิลาน และอาจจะบอกได้ว่าเขาจะต้องเติบโตต่อไป แต่ เตโอ มีความสุขกับสโมสรและเมืองนี้ หากทีมยังเติบโตไปในระดับเดียวกับเขา ผมก็จะไม่ตัดโอกาสที่เขาจะอยู่กับ มิลานตลอดไป แม้คุณจะไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวงการฟุตบอลก็ตาม” มานูเอล การ์เซีย ควิลอน กล่าว

 

สำหรับ มิลาน เวลานี้รั้งรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรียอา อยู่ โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง นาโปลี อยู่ 7 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เตโอโซโล่เดี่ยว! คว้าลูกยิงยอดเยี่ยมเซเรียอา2021-22 (มีคลิป)

เตโอ