เอเยนต์ เคียซ่า ปัดโก่งขอขึ้นค่าเหนื่อยกับ ยูเว่

ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอ็นริโก้ เคียซ่า แนวรุกตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่าตัวนักเตะ โก่งเรียกค่าเหนื่อยกับ ยูเวนตุส เป็น 8 ล้านยูโร หากสโมสรต้องการรั้งให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

โดย เคียซ่า ที่เวลานี้มีสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 และเป็นแข้งตัวหลักของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ซึ่งหลังหายเจ็บเข่าดาวเตะวัย 25 ปีก็ได้ลงสนามให้ทัพ ม้าลาย ไปทั้งสิ้น 33 นัดทำไป 4 ประตู 6 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เคียซ่า นั้นตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ตามเขาต้องการไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ,ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ทำให้การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น

 

พร้อมกันนี้ก็มีรายงานว่า เคียซ่า นั้นได้เรียกร้องค่าเหนื่อยกับ ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 8 ล้านยูโรต่อปี หากทัพ เบียงโคเนรี่ ต้องการสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามล่าสุด รามาดานี่ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

 

“เกี่ยวกับข่าวลือในเรื่อง อนาคตของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมขอปฏิเสธรายงานที่ว่า นักเตะยื่นข้อเสนอ 8 ล้านยูโร ให้สโมสรพิจารณาต่อสัญญาใหม่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่”

 

ทั้งนี้ ยูเวนตุส นั้นพร้อมจะปล่อยตัว เคียซ่า ออกจากทีมเช่นกัน หากได้รับค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สื่อเลี่ยนเผยยูเว่ปักป้ายขายเคียซ่า 60 ล้านยูโร

สื่อเลี่ยนเผยยูเว่ปักป้ายขายเคียซ่า 60 ล้านยูโร