เอ็ดจัดให้! ผีเทงบ 150 ลป.ให้น้าลูกอมซื้อนักเตะ

ปีศาจแดงเตรียมเงิน 150 ล้านปอนด์ให้ โซลชาร์ เสริมทัพ

 

สำนักข่าวในประเทศเทศอังกฤษอย่าง Metro เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางงบจำนวน 150 ล้านปอนด์ให้  โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เอาไปใช้จ่ายซื้อตัวนักเตะที่อยากได้มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

 

ปีศาจแดงตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการล่าลายเซ็นของจาดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแจ๊ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า

 

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า น้าลูกอมจะได้เงินจำนวน 150 ล้านปอนด์เอาไว้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทั้งสองคนดังกล่าวก็เป็นเป้าหมายหลัก โดยที่พวกเขาต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

 

ตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นกุนซือของยูไนเต็ดโซลชาร์ก็ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้บริหารเป็นอย่างดีในการเสริมขุมกำลัง ซึ่งถ้านับถึงตอนนี้เฮียยิ้มได้นักเตะใหม่มาแล้ว 4 คนแบบถาวรหลังรับงานต่อจาก โจเซ่ มูรินโญ่

 

รายแรกที่กุนซือชาวนอร์เวย์ได้มาก็คือแดเนียล เจมส์ จากนั้นก็เป็นอาร์รอน วานบิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และล่าสุดกับบรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ย้ายเข้ามาเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมานี้เอง

 

สำหรับค่าตัวของ ซานโช่ และ กรีลิช ดูจะเกินงบประมาณที่สโมสรมอบให้ ทำให้อดีตฉายาเพชรฆาตหน้าทารกจำเป็นต้องขายนักเตะบางคนออกไป เพื่อให้ได้เงินมาซื้อทั้งคู่ โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปในช่วงปิดซีซั่นนี้ก็คือคู่ซี้อย่างปอล ป๊อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด