รอเก้อ! โมดริชรับแข้งราชันนึกว่าเอ็มบัปเป้ย้ายมาแน่

เอ็มบัปเป้

ขุนพลราชันชุดขาวต่างคิดว่าจะได้เล่นร่วมกับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสในฤดูกาลหน้า

ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก๋าของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาเคารพการตัดสินใจของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่เลือกอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ แม้ว่านักเตะโลส บลังโก้ทุกคนคิดว่ากองหน้ารายนี้จะย้ายมาค้าแข้งบนถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวก็ตาม

แนวรุกวัย 23 ปี ที่เดิมทีจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากทาง มาดริด พร้อมต่อสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีก 3 ปี ทั้งที่เจ้าตัวเคยแสดงออกมาอย่างยาวนานว่าอยากย้ายไปเล่นที่เมืองหลวงของสเปน

“เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจอย่างที่เขาตัดสินใจ นั่นคือสิทธิ์ของเขา และตอนนี้เขาใช้ชีวิตอยู่กับการตัดสินใจนั้น มันต้องดำเนินต่อไป” ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ปี 2018 บอกกับ Sportske Novosti

“เราทุกคนคิดว่าเขาจะมาหาเรา แต่มันไม่เกิดขึ้น แล้วยังไงล่ะ? เราจะไม่ไปจงเกลียดจงชังชายคนนั้น เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“แต่อย่างที่ผมพูดเสมอ ไม่ว่าบริบทใด ไม่มีนักเตะคนไหนที่สำคัญไปกว่าสโมสร เรอัล ยิ่งใหญ่ที่สุด เหนือนักเตะทุกคน และมันจะเป็นอย่างนั้นเสมอ”

สำหรับ เรอัล มาดริด เสริมทัพไปแล้ว 2 รายในตลาดรอบนี้ ได้แก่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ได้มาแบบไม่มีค่าตัว หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ เชลซี และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่คว้ามาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เป็นเด็กลี้ภัย,เกือบซบบาร์ซ่า,… : 7 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “ลูก้า โมดริช”

โมดริช