เดินต่อ! เอ็มบั๊ปเป้ รับไม่สนิท เนย์มาร์ เหมือนเดิมแต่ยังเคารพกันในฐานะนักเตะ

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของเขากับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่ ว่ายังคงให้ความเคารพกันเช่นเดิมในฐานะนักเตะ

 

โดย เอ็มบั๊ปเป้ ที่ฤดูกาลนี้เจอประเด็นดราม่าไปหลายดอกหนึ่งในนั้นคือเรื่องของตัวเขากับ เนย์มาร์ ที่มีการแย่งกันยิงลูกจุดโทษ พร้อมกับแสดงความไม่เป็นมืออาชีพออกมาในสนาม

 

แต่ล่าสุดดาวยิงวัย 22 ปีเจ้าของค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกออกมาเปิดในในเรื่องนี้ก่อนเกมประเดิมสนาม UCL ที่จะดวล ยูเวนตุส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ว่าเขายังคงเคารพดาวเตะแซมบ้าเช่นเดิม

 

“นี่เป็นปีที่ 6 แล้วที่เราสองคนอยู่ด้วยกันที่นี่ เนย์มาร์ กับ ผม มีความสัมพันธ์กันด้วยการให้ความเคารพกันเสมอมา เรามีช่วงเวลาที่ดีหรือร้าย และมีช่วงเวลาที่เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กัน”

 

“บางครั้งเราก็พูดกันน้อยลง แต่เรายังมีความเคารพซึ่งกันและกัน ผมเคารพเขาสำหรับการเป็นนักเตะที่มีความสำคัญในทีม เมื่อมีนักเตะที่แข็งแกร่งหลายคน ทุกอย่างจึงไม่ใช่เส้นตรง มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น แต่เรายังคงเคารพกันเสมอ ”

 

“ส่วนเกมนี้หากมีจุดโทษเกิดขึ้นใครจะเป็นคนยิง ? เราจะเห็นว่ามีการคุยกันเสมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องดูระหว่างเกม เราไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ ถ้าแมตช์นี้ เนย์มาร์ ยิงก็ไม่เป็นไร ถ้าเป็นผมก็ไม่เป็นไรเช่นกัน ไม่มีปัญหาอะไร” เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ไว้ใจเพื่อน! เอ็มบั๊ปเป้ ยันไม่เชื่อ ป็อกบา ให้หมอผีเล่นของดำใส่ตน