หากเฮนโด้ย้าย! หงส์เตรียมทาบลาเวียเสียบแทน

ลาเวีย

ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน หาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกจากสโมสร ตามรายงานของสื่อ

อัล เอตติฟาก ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ตอนนี้คุมทีมโดน สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล กำลังผลักดันอย่างนักที่จะเซ็นสัญญากับ เฮนเดอร์สัน ในซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าดาวเตะวัย 33 ปีเอนเอียงที่จะย้ายด้วย

เฮนโด้ ได้รับข้อเสนอในข้อตกลงที่มีมูลค่ามากกว่า 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าประมาณ 4 เท่ากับค่าเหนื่อยที่เขารับอยู่ปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล

ตามรายงานของ ซาช่า ทาโวเลียรี่ ทาง “หงส์แดง” เตรียมความพร้อมสำหรับการแยกทางกับ เฮนเดอร์สัน และสโมสรจะทำการคว้าตัว ลาเวีย หากเสียกัปตันทีมคนปัจจุับัน

อ้างกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดคุยกับ ลาเวีย แล้วเกี่ยวกับการย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และมิดฟิลด์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็กระตือรือร้นที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นเมอร์ซี่ย์ ไซด์ เช่นกัน

เข้าใจกันว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการค่าตัวของ ลาเวีย ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งการประเมินมูลค่าถูกประเมินว่าสูงเกิน หลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สนใจที่จะคว้าตัวดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม ไปร่วมทีม

ลาเวีย ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับทีม “นักบุญ” เมื่อปีก่อน และทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลแรกในถิ่นเซนต์ แมรี่ แม้สโมสรของเขาจะตกชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็ตาม

สโมสร

ไม่เห็นหัว! 10 แข้งดังถูกสโมสรเขี่ยทิ้งแบบไร้ปรานี