แก้ไม่หาย! เรดแน็ปป์จวก 3 แนวรับปืนชอบสร้างโอกาสให้คู่แข่ง

อดีตดาวเตะหงส์แดงโจมตี 3 แผงหลังปืนในเกมล่าสุดมีว่าส่วนรับผิดชอบเต็มๆต่อความพ่ายแพ้แก่ สเปอร์ส

 

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางหน้าหยกของลิเวอร์พูล ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ชโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัช และ ดาวิด ลุยซ์  3 แนวรับอาร์เซน่อล ในเกมที่บุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ปืนใหญ่ได้ฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ แต่ไก่เดือยทองก็มาได้ประตูคืน 2 ลูกรวด จาก ซอน เฮือง มิน และ ลูกโหม่งของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ช่วงท้ายเกม ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่แนวรับในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แสดงความผิดพลาดง่ายๆจนเสียประตูตีเสมอในครึ่งแรก

 

ทางด้าน อดีตแข้งหงส์แดง และสเปอร์อย่าง เร้ดแนบป์ ได้กล่าวถึงเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ ครั้งล่าสุด ผ่านสกาย สปอร์ต ว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นของทีม (สเปอร์ส) ที่พยายามหาความมั่นใจ ซึ่งพวกเขาก็ดูดีขึ้น”

 

“อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ ส่วน สเปอร์ คอยอาศัยจังหวะโต้กลับ แต่กองหลัง 3 คน ของอาร์เซน่อล จะสร้างโอกาสให้คุณเสมอ และนั่นคือความจริง”

 

“พวกเขาป้องกันได้ดีขึ้น แต่พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ตอนนี้มันอยู่ใน DNA ของพวกเขาแล้ว และนี่ถือเป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมจาก อัลเดอร์ไวเรลด์ พวกเขาต้องการคนแบบนี้ในการลุกขึ้นสู้”

 

ผลการแข่งขันในวันนี้ทำให้ สเปอร์สของโชเซ่ มูรินโญ่ แซงหน้าคู่อริร่วมเมืองไปรั้งอันดับ 8 ในตาราง มีทั้งหมด 52 คะแนน ส่วน ปืนใหญ่หล่นไปอยู่ที่ 9 แทน มี 50 แต้ม