แข้งอนาคต! รังนิค รับอยากให้ ดีน-เดอเบค อยู่กับทีมต่อ

รังนิค

นายใหญ่ปีศาจแดงยอมรับอยากให้สองนักเตะสำรองอยู่กับทีมต่อ แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าอยากให้ ดีน เฮนเดอร์สัน และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สองนักเตะตัวสำรองอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

ดาวเตะชาวฮอลแลนด์ ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2020 แต่กลับแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนาม แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็นรังนิค ในฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาได้โอกาสมากขึ้นแม้แต่น้อย

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายออกจากทีม แต่ทางนายใหญ่ปีศาจแดงได้ออกมาพูดถึงลูกทีมรายนี้ว่า “ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม”

“เขาได้ลงสนามในช่วง 15-20 นาทีสุดท้ายในเกมกับวิลล่าและเขาก็ทำได้ดี ผมได้คุยกับเขาในช่วงสัปดาห์ก่อน หลังจากซ้อมผมบอกเขาว่า ผมแนะนำให้เขาอยู่ต่อจนจบซีซั่น แล้วหลังจากนั้นก็จะเป็นศึกฟุตบอลโลกที่จะมาในช่วงหน้าหนาว เขาอยากเล่นบนเวทีฟุตบอลโลกกับประเทศของเขา”

“ผมเข้าใจความต้องการ และความปรารถนาที่จะลงเล่น ในทางกลับกัน เรามีการแข่งขันในทีมมากมายในตำแหน่งนั้น”

ในขณะที่กับ ดีน เฮนเดอสัน เองทางนายใหญ่ขาวเยอรมันก็เผยว่า “ผมบอกเขาว่า ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม”

“ผมอยากให้เขาลงเล่นจริงๆนะ ผมเข้าใจอย่างเต็มที่เลยว่าเขาอยากลงเล่น เพราะด้วยอายุของเขา ในฐานะผู้รักษาประตู คุณต้องได้ลงเล่นสม่ำเสมอ แต่ในทางกลับกันเรายังมีการแข่งขันอีก 3 รายการ ดังนั้นเราต้องการผู้รักษาประตูสัก 2-3 คนที่เรามีอยู่ตอนนี้”

“ผมบอกเขาว่าผมเข้าใจความต้องการของเขาที่จะได้ลงสม่ำเสมอ ในฐานะมือหนึ่งในพรีเมียร์ลีก”

โด้มีหวั่น : ใครได้ใครเสียหลังการมาของรังนิคในรั้วปีศาจแดง

รังนิค