แข้งเซบีย่า 4 ราย แหกกฏกักตัวจัดปาร์ตี้หมู่ช่วงโควิด-19 ระบาด

ผู้เล่น เซบีย่า 4 คน แหกกฏกักตัว และไม่ปฏิบัติตามแผนการรับมือโควิด-19 จัดงานปาร์ตี้หมู่

 

ลูคัส โอคัมโปส, ฟรังโก้ วาซเกซ, ลุค เดอ ยอง และ เอเวอร์ บาเนก้า 4 นักเตะ เซบีย่า แหกกฏกักตัว และไม่ปฏิบัติตามแผนการรับมือโควิด-19 ของสมาคมฟุตบอลสเปน จัดงานปาร์ตี้หมู่

 

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาลงสนามซีซั่น 2019/2020 อีกครั้ง พร้อมวางแผนการรับมือที่เข้มงวดเพื่อทดสอบนักเตะ และป้องกันความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางฝั่งรัฐบาลสเปน เพิ่งออกมาประกาศว่า ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ จะสามารถลงเล่นกันต่ออีกครั้งตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน เป็นต้นไป และหลายสโมสรเริ่มกลับมาลงสนามซ้อมเต็มรูปแบบได้เรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีนักเตะ เซบีย่า ถึง 4 คน ได้แก่ ลูคัส โอคัมโปส, ฟรังโก้ วาซเกซ, ลุค เดอ ยอง และ เอเวอร์ บาเนก้า แหกกฏกักตัว และไม่ปฏิบัติตามแผนการรับมือโควิด-19 หลังมีรูปของพวกเขาทั้งหมดซึ่งกำลังอยู่ในงานปาร์ตี้หมู่ หลุดออกมาบนสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก

 

รูปดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมโดยภรรยาของ เอเวอร์ บาเนก้า ปรากฏเป็นภาพของกลุ่มคนถึง 12 คน กำลังอยู่ในงานปาร์ตี้หมู่กลางแจ้ง และ 4 คน เป็นนักเตะของ เซบีย่า ซึ่งล่าสุดรูปดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ เซบีย่า อาจถูกลงโทษจากทาง ลาลีกา สเปน สำหรับการกระทำของทั้ง 4 คน ขณะที่ตัวผู้เล่นเองก็จะถูกลงโทษด้วยเช่นกัน