แค่ปลอกแขน! การ์ราสโก้ รับโคตรผิดหวัง กูร์ตัวร์ ทำตัวงอแง

การ์ราสโก้

แนวรุกเบลเยี่ยมรับผิดหวังในตัวนายด่านร่วมชาติหลังงอแงเรื่องปลอกแขนกัปตัน

ยานนิค การ์ราสโก้ แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติเบลเยี่ยม ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังในตัวเพื่อนร่วมทีมอย่าง ธิโบต์ กูร์ตัวร์ ที่แสดงอาการไม่พอใจกับการที่ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วยการออกจากแคมป์ฝึกซ้อมไป

นายด่านจากเรอัล มาดริด ออกจากแคมป์ทีมชาติไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแต่เป็น โรเมลู ลูกากูที่สวมแทน แม้ว่าจอมหนึบวัย 30 ปีจะออกมาตอบโต้ว่าที่ออกจากแคมป์เป็นเพราะอาการบาดเจ็บก็ตาม

ล่าสุดหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมชาติได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผมหวังว่าผมจะพูดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บ แต่ผมคงโกหกไม่ได้” การ์ราสโก้กล่าว “หลังเกม กูร์ตัวร์ เข้ามาคุยกับเขาแล้วบอกว่าเขากลับบ้านไปเพราะเขาผิดหวังและไม่พอใจ”

“ตั้งแต่แรกผมแสดงความเห็นด้วยว่าเขาควรได้รับปลอกแขน ในสายตาของผม เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมชอบเขาในฐานะนายทวาร แต่ในฐานะคนกันเองผมก็ค่อนข้างช็อค”

“เราเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น เราได้คุยกับโค้ช ซึ่งพูดชัดเจนกับเรา เราที่เป็นนักเตะอายุเยอะในทีมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ ติโบต์ แต่เราผิดหวังกับปฏิกิริยาของเขา สุดท้ายแล้วเขาก็เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม เป็นหนึ่งในสามกัปตันทีม ปลอกแขนเป็นเพียงแค่ส่วนเสริมเท่านั้น”

“คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นผู้นำและเป็นกัปตันด้วยบุคลิกของคุณเอง เขาเลือกที่จะออกไป ไม่รู้เขาอายหรือเปล่า แต่หนึ่งในเหตุผลที่เขาออกไปมันเป็นเรื่องของปลอกแขนชัดเจน”

คุ้มแค่ไหน! 10 ทีมซื้อนักเตะอคาเดมี่ตัวเองกลับรัง

อคาเดมี่