แค่ริเบรี่พอ! ผอ.กีฬาซาแลร์นิตาน่าปัดสนดึงลุยซ์ร่วมทัพ

ริเบรี่

ผอ.กีฬาซาแลร์นิตาน่ายันไม่สนดึงกองหลังหัวฟูร่วมทีมฟรีๆ

แองเจโล่ ฟาเบียนี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนยันว่าทีมไม่ได้สนใจคว้า ดาบิด ลุยซ์ ตามที่เป็นข่าว หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้า ฟรองค์ ริเบรี่ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ตำนานปีก บาเยิร์น มิวนิค ย้ายมาเล่นให้ทีมน้องใหม่เซเรียอาในฤดูกาลนี้ โดยย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบไร้ค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปี และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

นอกจากนี้ ซาแลร์นิตาน่า ยังได้รับรายงานว่าสนใจดึง กองหลังหัวฟูที่กลายเป็นแข้งไร้สังกัด หลังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ช่วงท้ายฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยืนยันว่าทีมไม่ได้สนใจคว้า ลุยซ์ อย่างที่เป็นข่าว และยืนยันว่าจะเสริมแค่อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเท่านั้น

“ผมอยากจะขอบคุณตัวแทนของ ฟร็องค์ อย่าง ดาวิเด้ ลิปปี้ เพราะเขาทำให้เขาเข้าใจว่าการเล่นให้กับ ซาแลร์นิตาน่า หมายถึงอะไร กับริเบรี่ ตลาดการซื้อขายของเราสิ้นสุดลง เราบอกกันและกันว่าเราทำได้ดีพอแล้ว ริเบรี่เป็นการเซ็นสัญญารายสุดท้ายของเรา เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่ยอดเยี่ยมบางคนแล้ว” ฟาเบียนี่ กล่าว

นอกจากนี้ ฟาเบียนี่ ยังยืนยันเรื่องนี้แบบเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริงผ่านทาง อินสตราแกรม ว่า “ทุกวันมีข่าวปลอมที่แตกต่างกันมากมาย อยู่ที่เราเลือกว่าเราอยากจะเชื่ออะไร”

บทความที่เกี่ยวข้อง

ของดีไม่มีค่าตัว : 10 แข้งไร้สังกัดน่าเสริมทัพซัมเมอร์นี้