แชมป์เท่านั้น! ‘เฮนโด้’ ลั่น ‘หงส์’ ต้องคว้า คอมมูนิตี้ ชิลด์ ให้ได้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผย “หงส์แดง” จะต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ให้ได้

 

ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์ที่มีแต้มสูงสุดในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา กำลังจะมีโปรแกรมนัดสำคัญลงเล่นในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2018/2019 ที่าสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม “หงส์แดง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทีมของเขาจะต้องเอาชนะทัพ “เรือใบสีฟ้า” และคว้าแชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์ มาให้กับแฟนบอล “เดอะค็อป” ให้ได้

 

“มันเป็นครั้งแรกของผมเลยน่ะที่ได้เล่นในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ แต่ผมรู้ว่ามันเป็นถ้วยที่จริงจังมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เสมอ ดังนั้นหน้าที่ของเราคือทำทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าแชมป์มาให้ได้”

 

“ผมไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องความได้เปรียบหรือเสียเปรียบอะไรหรอกน่ะ พวกเราแค่ต้องการจะคว้าแชมป์ให้ได้ เราต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ซึ่งแน่นอน ซิตี้ ก็ต้องทำแบบนั่นเช่นกัน แต่สำหรับพวกเราในเกมที่กำลังจะมาถึงเรามองว่าพวกเราน่าจะสามารถเอาชนะไปได้แน่นอน”

 

“พวกเราค่อนข้างให้เกียรติ แมน ซิตี้ น่ะ รวมไปถึงความสำเร็จที่พวกเขาทำได้เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วย และในซีซั่นนี้เราก็ยังให้เกียรติพวกเขาในฐานะคู่ปรับที่สำคัญเหมือนเดิม”

 

“แต่สำหรับเกมนี้มันไม่มีอะไรอย่างอื่นเลย นอกจากเราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์มาให้แฟนบอลของเราให้ได้”