แซวเก่ง! ‘นักบุญ’ โพสวีดีโอเปิดตัวแข้งใหม่ แอบแซะ ‘หงส์แดง’ หน่อยๆ

เซาแธมป์ตัน โชว์วีดีโอเปิดตัวนักเตะใหม่ ด้วยไอเดียแอบแซวทั้ง เจอร์เกน คลอปป์ และ ลิเวอร์พูลที่เล่นเอาแฟนบอลอแบมีอมยิ้มไม่น้อย

 

เซาแธมป์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งประกาศคว้าตัว เช อดัมส์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นการดึงนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมรายแรกช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุดหลังจากที่ทีม “นักบุญ” ได้ยืนยันว่าคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พวกเขาได้โพสวีดีโอเปิดตัวไอเดียสุดแนว ที่แอบสะกิดแซว เจอร์เกน คลอปป์ และ ลิเวอร์พูล สโมสรที่มักจะชอบดึงตัวผู้ในทีมของพวกเขาไปร่วมทีมอยู่หลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะอย่าง อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, นาธาเนียล ไคลน์, เดยัน ลอฟเรน, ซาดิโอ มาเน่และ ล่าสุด เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

 

โดยวีดีโอเปิดตัวดังกล่าวมีลักษณะเป็นภาพการ์ตูนขบวนรถไฟที่มีกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง ราล์ฟ ฮาเซน ฮัทเทิล เป็นคนขับและมีนักเตะในทีมเดินทางไปรับ เช อดัมส์ ขึ้นรถไฟจาก เบอร์มิงแฮม เพื่อมายังสนาม เซนต์แมรีส์ สเตเดี้ยม แต่ระหว่างทางได้ปรากฎ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือใหญ่ของ “หงส์แดง” พยายามที่จะขับเครื่องบินพร้อมพกกล้องส่องทางไกลเพื่อมองหารถไฟขบวนดังกล่าว เรียกได้ว่าเป็นการแซวที่ทำเอาแฟนบอลมีรอยยิ้มได้พอสมควรเลยทีเดียว