ไม่ราดน้ำมัน! แตร์ซิซยันเบลลิ่งแฮมมุ่งมั่นกับดอร์ทมุนด์

จู๊ด เบลลิ่งแฮม

เอดิน แตร์ซิซ ผู้จัดการทีม ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยังทุ่มเทเต็มที่ให้กับสโมสรและหวังพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา แม้มีข่าวลือว่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด

รายงานของ มาร์ก้า เมื่อต้นสัปดาห์ระุบุว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญายาวไปถึงป 2029 และมีค่าคาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

ล่าสุดรายงานของ SER Deportivos สื่อกระทิงดุ เสริมว่า เบลลิ่งแฮม จะเซ็นสัญญา 6 ปีและรับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 2 ของทีม “ราชันชุดขาว” เป็นรองแค่ เอแด็น อาซาร์ คนเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แตร์ซิซ ได้พูดเกี่ยวกับข่าวลือของ เบลลิ่งแฮม กับ เรอัล มาดริด ว่า “ตอนนี้ข่าวมาจากสเปน ก่อนหน้านั้นมันมาจากอังกฤษ ณ จุดหนึ่งผมคิดว่าก่อนนั้นมันมาจากฝรั่งเศส สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่เราวางไว้ในบริบทของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ปีที่แล้วมันคือ เออร์ลิ่ง ปีก่อนมันคือ เจดอน เรามีประสบการณ์มากมายกับเรื่องแบบนั้นตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา (หัวเราะ)”

“และสิ่งที่ผมเข้าใจเขา จู๊ด มาที่นี่ทุกๆ วันและให้ทุกๆ อย่างเพื่อกลายเป็นแชมป์เยอรมันในตอนจบ ผมไม่เคยได้ยินจากเขาว่าเขาเกี่ยวข้องกับสโมสรอื่น เรามีความกังวลมากขึ้นว่าเราจะทำกับเขาและทีมให้ดีขึ้นอย่างไร”

“นั้นคือเรื่องเดียวที่ปัจจุบันผมมีกับเขา เรื่องที่เหลือที่ไม่มีในห้องแต่งตัวหรือสถานที่ฝึกซ้อม ทุกๆ คนกังวลในตอนนี้คือทำให้แน่ใจว่าเรามีบางสิ่งที่ดีจริงๆ ที่อยู่ในมือของเราในตอนจบฤดูกาล”

เกินเบอร์

เกินเบอร์ไปหน่อย! 10 นักเตะฉลองประตูจนเจ็บตัว