แค่ไม่เหมาะกัน! บาร์นส์ป้องทูเคิ่ลไม่ได้ทำพลาดปล่อยแทมมี่

แทมมี่

“เพียงเพราะนักเตะทำได้ดีที่อื่น ไม่ได้หมายความว่าสโมสรทำผิดพลาดที่ปล่อยพวกเขาไป”

จอห์น บาร์นส์ ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้ตัดสินใจพลาดที่ขาย แทมมี่ อับราฮัม ไปให้กับ โรม่า หลังจากหัวหอกทีมชาติอังกฤษสามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับจัลโล่รอสซี่ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก เชลซี ไปล่าตาข่ายบนถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยิงให้กับทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ไปแล้ว 23 ประตู จากการลงสนาม 40 นัดในฤดูกาล 2021-22

ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ที่สิงโตน้ำเงินครามทุ่มเงินถึง 97.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้ามาร่วมทัพในตลาดรอบเดียวกัน ซีซั่นนี้เพิ่งซัดให้กับสิงห์บลูส์ไปเพียง 12 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด โดยเป็นในพรีเมียร์ลีกแค่ 5 ประตู

“เชลซี ไม่ได้ทำพลาดที่ปล่อย แทมมี่ อับราฮัม ไป ถึงแม้ว่าความจริงคือเขายิงได้มากกว่ากองหน้าของพวกเขาทุกคนรวมกันในฤดูกาลนี้” อดีตดาวยิงหงส์แดง บอกกับ BonusCodeBets

“อับราฮัม ยิงประตูให้กับ เชลซี ไม่ได้ เพียงเพราะนักเตะทำได้ดีที่อื่น ไม่ได้หมายความว่าสโมสรทำผิดพลาดที่ปล่อยพวกเขาไป ชัดเจนว่าสโมสรที่เขาอยู่ตอนนี้ ที่โรม่า แค่เหมาะสมกับเขามากกว่า”

“อาร์เซน่อล ไม่ได้ทำผิดพลาดที่ปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไป เพียงเพราะเขายิงได้ 6 จาก 7 เกมกับ บาร์เซโลน่า มันแค่ไม่ได้เกิดขึ้นกับ แทมมี่ ที่เชลซี”

โดยในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ เชลซี – แทมมี่ ยิงไปทั้งหมด 30 ประตู จากการลงสนาม 82 นัด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : สาหัสสุดๆ : 5 วิกฤตที่เชลซีต้องเผชิญหลังเสี่ยหมีโดนคว่ำบาตร

เชลซี อับราโมวิช