แพงจัด! ‘คาร์ดิฟฟ์’ ปัดสองดีลดึง ‘เอเธอริดจ์’ หลังยื่นมาไม่ถึง 10 ลป.

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ปฎิเสธที่จะปล่อยตัว นีล เอเธอริดจ์ ออกจากทีมให้กับสองทีมดังบนเกาะอังกฤษ เนื่องจากข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาไปถึงตามที่พวกเขาต้องการ 10 ล้านปอนด์

 

ก่อนหน้านี้ นีล เอเธอริดจ์ นายทวารทีมชาติฟิลิปปินส์ ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กลายเป็นนักเตะคนแรกจากชาติตัวเองที่ได้ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่าน พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นก็ตาม โดยฟอร์มที่โดดเด่นของเขาในฤดูกาลแรกบนลีกสูงสุดเกาะอังกฤษ ทำให้มีหลายทีมกำลังให้ความสนใจและต้องการดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุด Daily Mail สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงาน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เพิ่งปฎิเสธที่จะปล่อยตัว นีล เอเธอริดจ์ ออกจากทีม หลังได้รับขอเสนอจากทีมน้องใหม่ในศคก พรีเมียร์ลีก อย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ต้องการดึงตัวนายด่านชาวฟิลิปปินส์ ไปยืนเฝ้าเสาในถิ่น วิลล่า พาร์ค ซีซั่นหน้าด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะถูกปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทาง “เดอะบลูเบิร์ด” ต้องการค่าตัวของมือกาวรายนี้เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ นอกจากนั่นรายงานยังระบุว่า ฟูแล่ม อดีดทีมเก่าของ เอเธอริดจ์ ก็เพิ่งโดนปัดข้อเสนอไปด้วยเช่นเดียวกัน