แพชชั่นมาเต็ม! อดีตผอ.เสือใต้เตือน สต๊าฟฟ์ผีเตรียมเจองานหนักหากได้รังนิก

รังนิก

อดีตผอ.เสือใต้ออกโรงเตือนสต๊าฟปีศาจแดงเตรียมเจองานหนักหากได้นายใหญ่ชาวเยอรมันมาคุมทัพ

ไมเคิล เรสช์เคอ อดีตผู้อำนวยการบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเตือนทีมงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้างาน 18 ชั่วโมงเต็ม หากว่าได้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันมาคุมทัพ

โดยทัพปีศาจแดงกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับกุนซือชาวเยอรมัน หลังจากแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบซีซั่น ก่อนจะเลื่อนไปเป็นฝ่ายบริหารแทนในปีถัดไป

อย่างไรก็ตามอดีตผอ.เสือใต้ที่มีความใกล้ชิดกับเฮดโค้ชรายนี้ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า “ราล์ฟ คาดหวังให้ทีมงานของเขาทำงาน 18 ชั่วโมงทุกวันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือบางทีก็แค่ 17 ชั่วโมง เพราะเขาก็รู้ว่าต้องพักผ่อน”

“เขาหมกหมุ่นอยู่กับงานเกี่ยวกับฟุตบอล แม้แต่ในช่วงคริสมาสต์อีฟ แต่ไม่ต้องห่วงเขารู้ดีว่ามันสำคัญแค่ไหน ที่จะห่อของขวัญแล้วมอบให้กับลูกๆของคุณ เขาจะไม่โทรไปหาคุณในช่วง 3ทุ่มแน่นอน เพราะเขาก็เป็นนักคิดที่ลึกซึ้งเช่นกัน”

“เขาจะไฟลุกก็ต่อเมื่อมีโอกาสที่จะเผชิญความท้าทายนี้ เขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับมัน แมนฯยูไนเต็ด ทำให้เขาหลงใหลมาหลายปีแล้ว พวกเขาอาจจะเพิ่งติดต่อไปแค่อาทิตย์เดียว แต่ผมรับรองได้เลยว่าเขาดูเกมของพวกเขาไปแล้วอย่างน้อย 20 แมตช์”

“ราล์ฟเป็นคนที่เปลี่ยนฟุตบอลเยอรมันไปอย่างมากที่สุดในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา แต่เขาต้องการความท้าทายของพรีเมียร์ลีกมาตลอด การได้แข่งขันในลีกอันดับหนึ่งของโลกจะทำให้อาชีพของเขาสมบูรณ์แบบ”

รอลุ้นซีซั่นหน้า! 5 เหตุผลที่โปเชตติโน่ควรคุมเเมนยู