แฟนบอล ‘แซมบ้า’ ไม่กังวลดวล ‘ฟ้าขาว-เมสซี่’ ตัดเชือก โคปา อเมริกา

แฟนบอลชาวแซมบ้า ส่วนใหญ่เผยกับสื่อว่า พวกเขาไม่รู้สึกกังวัลที่จะต้องเจอกับ ทีมชาติอาเจนติน่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ในศึก โคปา อเมริกา 2019 รอบรองชนะเลิศ

 

ทีมชาติบราซิล เพิ่งดวลจุดโทษเอาชนะ ทีมชาติปารากวัย มาแบบหวุดหวิดในศึก โคปา อเมริกา 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งนั้นจะทำให้ ทัพ “แซมบ้า” จะต้องโคจรไปพบกับคู่ปรับสำคัญอย่าง ทีมชาติอาเจนติน่า ในรอบรอบชนะเลิศ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคิดเห็นของแฟนบอลชาวบราซิลเลี่ยน ก่อนที่เกมแมตช์ดังกล่าวจะลงฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ปรากฎว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่รู้สึกกังวลที่ทีมของพวกเขาจะต้องทีมเจอกับทีม “ฟ้าขาว” ในรอบรองชนะเลิศ รวมไปถึงไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับสุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย

 

“ผมไม่เห็น เมสซี่  เลยน่ะ เขาได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยหรอ เขาอยู่ที่นี้หรือป่าว” แฟนบอลบราซิลรายหนึ่งแซวแข้งเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย กับผู้สื่อข่าวระหว่างสัมภาษณ์

 

“เขาได้เล่นกับฟุตบอลบ้างไหมน่ะ”

 

ส่วนสาวกของขุนพล “เซเลเซา” อีกรายหนึ่งมองว่าดาวยิงหมายเลข 10 รายนี้ จะไม่สามารถทำอะไรได้แน่นอนในเกมที่จะต้องผมกับ ทีมชาติบราซิล เนื่องจากเขาไม่สามารถทนต่อความกดดันในเกมใหญ่ๆได้

 

“เมสซี่   จะทำอะไรไม่ได้แน่นอน”

 

“เขาเป็นนักเตะที่ไม่สามารถทนต่อความกดดันในเกมที่สำคัญๆได้เลย”

 

“มันจะเป็นที่ทั้งสองจะสู้กันอย่างเต็มที่ แต่สำหรับ เมสซี่ เขาจะเล่นไม่ออกแน่ในเกมนี้”

 

“ผมเชื่อว่า บราซิล จะชนะไปได้ 3 – 0 ในครั้งนี้”