แฟนผีว่าไง! คีน เสนอชื่อซิเมโอเน่ คุมยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า

ผี

ตำนานปีศาจแดงแนะนำทีมเก่าดึงกุนซือตราหมีคุมทัพซีซั่นหน้า เชื่อเป็นคนที่ใช่

รอย คีน อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำทีมเก่าดึงตัว ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมเชื่อว่านี้จะเป็นคนที่ใช่สำหรับทัพผี

โดยทัพปีศาจแดงในปัจจุบันมี ราล์ฟ รังนิค เป็นผู้จัดการทีม แต่ก็อยู่ในฐานะรักษาการณ์ไปจนจบซีซั่นเท่านั้น ก่อนที่จะโยกไปเป็นผู้อำนวยการแทน พร้อมกับหานายใหญ่คนใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็มีหลายขื่อที่ถูกเชื่อมโยงกับทีม

ในขณะที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เองก็ถือว่าประสบความสำเร็จกับทัพตราหมีนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2011 จนถึงปัจจุบัน ช่วยทีมเอาชนะสองมหาอำนาจทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกามาครองได้ถึง 2 สมัย และเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024

“บางทีคงจะเป็น ซิเมโอเน่มั้ง เขามีบุคลิคที่ใช่ เขามีช่วงเวลาที่ยากกับ แอตเลติโก เขาพาทีมแข่งขันไปด้วยกัน” คีนกล่าว

“ซิเมโอเน่ น่ะไปเอาเขามาเลย เขามีบุคลิคที่ยิ่งใหญ่ เขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่ยิ่งใหญ่ เขาไม่ไปยุ่งวุ่นวายกับนักเตะ บางทีคนอย่างเขาถ้าเข้ามาที่สโมสรมันก็อาจจะเวิร์คก็ได้”

“ผมคิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงได้เร็วๆนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นหายนะ หรือการล่มสลาย มันจะยังมีสิ่งดีๆที่จะมาที่ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาต้องมีผู้จัดการทีม ถ้าผู้จัดการทีมนั่นมันไม่เวิร์ค ส่วนที่เหลือมันก็จะพังลง”

“คนจะบอกว่า’เฮ้ คนนั้นยังอยู่กับอีกสโมสร’ แต่ถ้าคุณอยากได้ผู้จัดการทีม และมันก็เหมือนเวลาคุณอยากได้นักเตะนั่นแหละ ถ้าอยากได้ก็ไปเอาตัวมา”

“อย่าไปสนใจข้ออ้างที่คนพูดกันว่าเขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี คุณจ่ายเงินให้กับนักเตะเพื่ออนาคต แล้วทำไมไม่จ่ายให้ผู้จัดการทีมบ้าง? ผมไม่สนว่าใครอยู่ในสัญญาอะไร ถ้าคุณคิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไปเอาเขามา”

ฮุสเซน ยาสเซอร์ : ดาวรุ่งกาตาร์ผู้ล้มเหลวในแมนเชสเตอร์

ฮุสเซน ยาสเซอร์