แฟน ‘ต่างดาว’ ว่าไง! ‘หลุยส์’ รับคงช็อคหาก ‘เนย์มาร์’ หวนคืนยานแม่

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็คซ้ายที่กำลังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่า เขาคงรู้สึกช็อคหากได้เห็น เนย์มาร์ กลับมาเล่นในรัง คัมป์ นู อีกครั้ง

 

แบ็คซ้ายตัวเก่งจาก แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง ฟิลิเป้ หลุยส์ ที่กำลังติดภารกิจลงรับใช้ ทีมชาติบราซิล ในศึก โคปา อเมริกา 2019 มีโอกาศสูงมากที่เขาจะย้ายจากทีม “ตราหมี” มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุดแข้งวัย 33 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Marca สื่อยักษ์แดนกระทิงดุ เกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ เพื่อร่วมชาติชาว “แซมบ้า” ที่มีกระแสข่าวเชื่อมโยงว่าอาจจะย้ายกลับมาค้าแข่งในถิ่นเก่ากับทีม “ต่างดาว” เช่นกัน ซึ่ง ฟิลิเป้ หลุยส์ ยอมรับว่า เขาคงรู้สึกช็อคแน่นอนถ้าเห็น ดาวเตะเบอร์ 10 ของยอดทีมแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศศย้ายกลับอยู่กับ “อาซูลกราน่า” น่าอีกครั้ง

 

“ผมก็ไม่รู้จริงๆน่ะว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ แต่มันคงเป็นเรื่องที่ช็อคมากๆ และคงเป็นการซื้อตัวที่ยิ่งใหม่สำหรับ บาร์เซโลน่า เลยล่ะ” ฟิลิเป้ หลุยส์  เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“สำหรับถ้าหากมา เนย์มาร์ เป็นเพื่อร่วมทีมน่ะหรอ? ตอนไหน? ในทีมชาติน่ะหรอ?” เจ้าตัวพูดแบบติดตลกหลังถูกถามว่ามีโอกาสจะได้ลงเล่นกับ เนย์มาร์ ที่ คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า หรือไม่

 

“ทั้งหมดเป็นเรื่องที่ซีเรียสน่ะ ตัวผมเองพร้อมที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตหลังจากจบศึก โคปา อเมริกา เท่านั้น ซึ่งอะไรก็อาจเกิดขึ้นได้”

 

“แต่สำหรับ เนย์มาร๋ ผมก็หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งน่ะ เจากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพการค้าแข้ง แต่เขาเป็นนักเตะสุดยอด และพวกเราที่นี่ในทีมชาติก็กำลังคิดถึงเขามากๆ”