แฟน ‘ผี’ สบายใจ! นักข่าวผู้ดีเชื่อ ‘ป็อกบา’ ไม่ใช่เป้าหมาย ‘ชุดขาว’

เอียน แมคแกรี่ นักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี เชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน เพราะเจัาตัวไม่ใช่เป้าหมายหลักในการเสริมทัพของยอดทีมแดนกระทิงดุ

 

โดยก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา เพลย์เมเกอร์ตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่ามีโอกาสย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่พวกได้ตัว ซีนาดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ เอียน แมคแกรี่ นักข่าวสื่อดังของ Daily Record สื่อดังบนเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก จะไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว แน่นอน เพราะเจ้าตัวไม่ใช่นักเตะเป้าหมายหลักของ “โลส บลังโกส”

 

“ผมึคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นแค่ความฝันน่ะ เนย์มาร์ คือเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ส่วน เอเด็น อาซาร์ คือเป้าหมายรองลงมา และพวกเขาก็มีแผนที่จะดึงตัว ดาบิด เด เคอา ด้วย”

“แต่ผมไ่เห็นว่า ปอล ป็อกบา จะเป็นเป้าหมายจของ เรอัล มาดริด ตรงไหนเลยในซัมเมอร์นี้ พวกเขาจำเป็นต้องมาคนเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งสามตัวรุกของทีม ซึ่งนั้นคือสิ่งที่พวกเขาต้องหาร”