แฟน ‘สิงห์’ ลุ้นหนัก! ‘อาซาร์’ ออกมาอัพเดทอนาคตกับ เชลซี

เอเด็น อาซาร์ ออกมาเผยว่า เขาได้ตัดสินใจเกี่ยวกับคนของตัวเองกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงต้องรอความชัดเจนจากทางสโมสรก่อน

 

ก่อนหน้านี้ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ที่ต้องหารดึงตัวเข้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาว่า ความฝันของเขาคือการได้ลงเล่นให้กับ ทีม “ราชัุดขาว” ด้วยเช่นกัน 

 

ล่าสุดหลังเกมที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตัวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตัวเองได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตเรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องรอคำตอบจากทางสโมสรด้วย

 

“ผมได้ตัดสินใจอนาคตของผมไว้แล้วล่ะ แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ผมคนเดียวหรอกน่ะ” เอเด็น อาซาร์ เผยหลังจากที่พา เชลซี บุกไปเสมอกับ “จิ้งจอกสยาม” 0 – 0 ที่ คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

“ถามว่าผมอยากให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นไหมในช่วงที่ผ่านมาตลอดซีซั่นนี้น่ะหรอ แน่นอนผมอยาก แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น”

 

“ผมยังคงรอความชัดเจนเหมือนกับสื่อ ยังคงรอเหมือนแฟนบอลที่กำลังรอดูมันจะจบลงอย่างไร”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ตอบผู้สื่อข่าว หลังถูกถามว่าเมื่อไหร่ที่เขาได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ เชลซี ว่าจะอยู่หรือไป

 

“ประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ที่แล้วน่ะ” แข้งเบอร์ 10 ของ “สิงโตน้ำคราม” เผย