เหมาะสุด! แม็คมานามาน แนะสาลิกา คว้าเบลร่วมทัพ

สาลิกา

อดีตแข้งหงส์แดงแนะสาลิกาดึงแนวรุกราชันชุดขาวมาร่วมทัพเชื่อเป็นการเริ่มเสริมทัพที่ดี

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตแข้งลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำให้ นิวคาสเซิ่ล เริ่มต้นเสริมทีมด้วยการดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมเป็นรายแรก เชื่อคุ้มค่าทั้งฝีเท้าและชื่อเสียง

ทัพสาลิกาดงเพิ่งถูกกลุ่มทุนจากซาอุฯเข้ามาเทคโอเวอร์ ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลก และตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายราย รวมถึงในตำแหน่งกุนซือที่พวกเขาก็เพิ่งปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน

“นิวคาสเซิลต้องระวังให้มาก ทุกคนในโลกรู้ดีถึงเรื่องนั้น เอเย่นต์ทุกคนจะพยายามพานักเตะของตัวเองไป นิวคาสเซิล” แม็คมานามานกล่าว

“แกเร็ธ เบลจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก แน่นอนว่าเป็นไปได้เพราะสัญญาปีสุดท้าย และเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“เรื่องเดียวคือเขาอยากกลับมาเล่นในประเทศนี้ไหม เพราะดูเจ้าตัวรักชีวิตที่มาดริด กรณี เอแด็น อาซาร์ อาจผิดฝาไปด้วยวัย 30 ปี แต่ต้องระวังอย่าหลงซื้อ อีสโก้ และ ลูก้า โยวิช ผมไม่คิดว่า อีสโก้ เป็นนักเตะที่เหมาะกับพรีเมียร์ลีก เขาขาดความเร็ว”

“การเซ็นสัญญากับบิ๊กเนมสำหรับผมต้องระดับ คิเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็ให้ระวังหากไม่จ้างนักเตะอายุมากราคาแพง พวกนั้นก็คงไม่มา”

สำหรับตัวดาวเตะชาวเวลส์เองก็เหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด อยู่แค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวก็เคยมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกอยู่แล้วกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้วในสัญญายืมตัว

มีลุ้นจริงไม่ใช่มโน : 7 แข้งสาลิกาอาจคว้าเสริมทัพช่วงปีใหม่

สาลิกา