แม่สั่ง! ‘โรโฮ’ เปิดใจสาเหตุย้ายกลับ ‘เอสตูเดียนเตส’ แบบยืมตัว

แข้งปีศาจแดง เผยว่าแม่ของตนมีส่วนในการย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดแบบยืมตัว

 

มาร์กอส โรโฮ กองหลังแมนเชสเตอร์ เชสเตอร์ เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนเองย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอสตูเดียนเตส ในอาร์เจนติน่า ว่าเป็นแม่ของตนเป็นคนบอกให้ย้ายกลับมา

 

อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆในแผงหลังปีศาจแดง ยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำให้เขาตัดสินใจลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชั่วคราวด้วยการย้ายมาเล่นกับ สโมสรแรกในอาชีพค้าแข้งอย่าง เอสตูเดียนเตส อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ณ ช่วงเวลาท้ายๆของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนที่ผ่านมา

 

ซึ่งล่าสุด โรโฮ ได้พูดถึงสาเหตุสำคัญในการย้ายครั้งนี้ว่านอกจากต้องการหาโอกาสลงสนามอีกครั้งแล้ว ยังต้องการย้ายกลับไปพบปะครอบครัวของตนในอาร์เจนติน่าด้วย โดยกล่าวกับ El Intransigente ว่า “หลายๆอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน ผมต้องการลงเล่น เพื่อกลับไปในระดับของตัวเอง ครอบครัวผมก็ยืนยันแบบนั้น แม่ของผมก็บอกให้ผมย้ายกลับมา”

 

“ผมมีข้อเสนอจากสโมสรอื่นมากมาย แต่จะมีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่ที่บ้านล่ะ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นในเร็วๆนี้ ผมอยากจะฝึกซ้อมและลงเล่นกับเพื่อนๆให้เร็วที่สุด ผมมีความสุขมาก นี่เป็นบางอย่างที่ผมเฝ้าฝันว่ามีโอกาสและสามารถทำมันได้ ผมพูดคุยกับ เซบาสเตียน เวรอน เยอะมากๆ แต่วันนึงหัวผมก็เข้าใจชัดเจนน และตัดสินใจกลับมา มันเกิดจากทุกอย่างรวมๆกัน”

 

“ผมลำบากจากการบาดเจ็บมากในช่วงหลัง ผมกลายเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ผมต้องการทำให้สำเร็จ และมันจะดียิ่งขึ้นเมื่อผมทำมันในบ้านเกิดได้”