แม้แยกทางกัน! เมนเดส ปัดกินเกาเหลายันรัก โรนัลโด้ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดัง ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเขากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง อัล นาสเซอร์ ยังยังคงแน่นแฟ้นเช่นเดิม แม้จะแยกทางกันมาแล้วก็ตาม

 

โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ นั้นมี เมนเดส เป็นเอเยนต์ส่วนตัวมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามทั้งคู่แยกทางกัน หลัง ดาวเตะโปรตุเกส ไม่พอใจ ที่ เมนเดส ไม่สามารถทำให้เขาอำลา แมนฯยู และย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น หรือ เชลซี ตามที่ตัวเขาต้องการได้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ดาวยิงวัย 38 ปี จะตัดสินใจด้วยตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสถิติโลกด้วย

 

แต่ล่าสุด เมนเดส ได้ออกมาเผยว่าเขานั้นยังคงรัก โรนัลโด้ เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลงและไม่ได้กินเกาเหลากันตามที่หลายคนมโนไปเองแต่อย่างใด

“ผมมองชีวิตของเขาในช่วงนี้อย่างไรนะเหรอ ? คริสติอาโน่ จะอยู่ในใจของผมเสมอ เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด และเป็นคนพิเศษสำหรับผม ไม่กี่ปีก่อน ผมเคยคิดว่า ถ้าผมมีนักเตะที่เก่งได้สักครึ่งของคริสติอาโน่ ผมจะยอมเซ็นสัญญาด้วยโดยไม่เอาอะไรเลย”

 

“พวกเราชาวโปรตุกีส ควรจะภูมิใจที่มีนักเตะอย่างเขา ผมพูดมาตลอด และจะพูดอย่างนี้ไปตลอดชีวิตว่า คริสติอาโน่ ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง ผมไม่เคยมีข้อสงสัยในเรื่องนี้แม้แต่น้อย” เมนเดส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เมสซี่ทำลายสถิติโรนัลโด้ยิงประตู 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เมสซี่ทำลายสถิติโรนัลโด้ยิงประตู 5 ลีกใหญ่ยุโรป