แรงใจชั้นยอด! บรูโน่ เผยพ่อช่วยกระตุ้นหลังพลาดจุดโทษครั้งแรก

บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าพ่อของเขานั้นออกมากระตุ้นหลังพลาดจุดโทษในเกมที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 เมื่อเดือนก่อน พร้อมยกย่องว่าครอบครัวคือแรงใจชั้นยอดที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ

 

 

โดย บรูโน่ ที่เป็นจอมสังหารจุดโทษให้ ยูไนเต็ด และยิงมาแล้วถึง 11 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อต้นปี อย่างไรก็ตามในเกมที่เอาชนะ สาลิกาดง 4-1 ดาวเตะโปรตุกีส นั้นพลาดจุดโทษ ครั้งแรก และเขาก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ทางช่อง พอดคาสต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“เกมที่เราชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 พอวันรุ่งขึ้นพ่อของผมส่งข้อความมาหา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไม่เคยส่งมานะ เพราะหลังจากลงสนามพ่อมักจะโทรหาผมเสมอในอีกวัน ซึ่งข้อความที่พ่อส่งมาคือ ขอแสดงความยินดีที่ยิงประตูได้นะลูก แต่ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป พ่อจะเป็นคนสอนวิธียิงจุดโทษให้ลูกเอง ! ”

 

 

“ผมเลยนึกในในว่า เฮ้พ่อ ผมพลาดจุดโทษแค่ครั้งเดียวนะ จากการยิง 11 ครั้ง และเขากำลังพูดถึงผมในเรื่องนี้ ทั้งที่เขาไม่เคยยิงจุดโทษเลยด้วยซ้ำตลอดหลายปีที่เขาเคยเป็นนักฟุตบอล!”

 

 

“แต่ผมอยากจะบอกว่าสถานการณ์แบบนี้หนะ มันช่วยให้ผมปรับปรุงตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะตลอดเวลาคุณจะรู้ได้ว่ผู้คนที่อยู่เคียงข้างและอยู่ข้างหลังคุณ จะคอยกระตุ้นให้คุณดีขึ้นอยู่เสมอ ” ดาวเตะโปรตุกีสกล่าว